Ứng dụng đèn LED âm trần trong chiếu sáng công nghiệp

Với những đặc tính cực kỳ tốt và ưu việt, đèn LED không những giữ vai trò quan trọng trong chiếu sáng dân dụng mà cả trong chiếu sáng công nghiệp. Trong công nghiệp, đèn LED âm trần là sản phẩm đèn được sử dụng nhiều nhất, nhiều hơn bất kỳ loại đèn nào khác.
Với sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng nhiều các nhà xưởng công nghiệp, cùng với đó là hệ thống chiếu sáng ngày càng được mở rộng cho các nhà xưởng công nghiệp

Ứng dụng đèn LED trong chiếu sáng công nghiệp


Chiếu sáng là hạng mục không thể thiếu khi xây dựng bất kỳ một nhà xưởng, nhà máy sản xuất nào, hệ thống chiếu sáng sẽ đảm bảo cho quá trình sản xuất được thực hiện liên tục ngày đêm.

Với việc cần kíp một hệ thống chiếu sáng như vậy, và để tăng năng suất, an toàn và tiết kiệm điên, chi phí… thì đèn LED âm trần đang ngày càng thay thế các loại đèn truyến thống như huỳnh quang.

Với các yêu cầu trong công nghiệp, lựa chọn đèn LED sử dụng nên hợp lý:


- Lựa chọn đèn LED âm trần chiếu sáng có hiệu suất cao, an toàn, thiết kiện điệng năng và thân thiện với môi trường. Đèn LED âm trần luôn an toàn cho người sử dụng như không tạo ra tia hồng ngoại, tia cực tím…

- Thiết kế chiếu sáng phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng ánh sáng và tạo ánh sáng đồng đều, hợp lý.

- Nghiên cứu kỹ những tính chất, đặc điểm của nhà xưởng, nhà máy và nhu cầu sử dụng của từng khi vực để lựa chọn các loại đèn LED âm trần có cường độ chiếu sáng khác nhau, cũng như đưa ra giải pháp phù hợp.

Đèn LED âm trần


Liên hệ mua đèn LED:

Công ty TNHH Phương Anh

177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Email: denledtphcm@yahoo.com

Hotline: 0908 068 586
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên