Hiện đại hóa chung cư với đèn LED downlight âm trần

Gần đây, với các chính sách đô thị hóa, hiện đại hóa các khu dân cư, nhà ở từ cao cấp đến các khu chung cư cho người có thu nhập thấp. Thì càng ngày nhu cầu về hệ thống chiếu sáng cũng như tiết kiệm điện ngày càng lớn, nhất là vào thời điểm này, những khu chung cư đủ loại mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân trên khắp cả nước.

Nhu cầu chiếu sáng và trang trí ngày càng lớn cùng với đó phải giảm mức tiêu thụ điện năng xuống càng nhiều càng tốt đã làm cho những nhà đầu tư dần chuyển sang các loại đèn LED chiếu sáng cho chung cư của mình. Đảm bảo tiết kiệm điện, làm chung cư trở lên đẹp đẽ, ấm áp cũng như lung linh hơn cùng với đó là tinh tế và lịch sự, gần như là một yêu cầu đối với bất kỳ chung cư nào.

Đèn LED downlight âm trần chiếu sáng

Trong các loại đèn LED chiếu sáng sử dụng, thì hôm nay Đèn LED TPHCM xin tư vấn các nhà chủ đầu tư nên lựa chọn các loại đèn LED downlight âm trần cho căn hộ chung cư của mình, bởi tính ứng dụng trong thực tiễn chiếu sáng của loại đèn LED này là vô cùng tốt. Vừa giúp tiết kiệm điện năng lại mang đến tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Hiện nay, để đảm bảo thi công cũng như không gian sống, hầu hết các chung cư sẽ có độ cao của trần nhà vào khoảng 3m, sau khi lắp đặt trần thạch cao thì ước lượng còn lại khoảng 2m7. Nên từ đó, các loại đèn downlight âm trần là thích hợp nhất để chiếu sáng ở khoảng cách này. Ngoài ra, có thể kết hợp với các loại đèn LED khác như đèn hắt trần, đèn LED tuýp hay các loại đèn ốp trần, đèn ốp nổi… để làm đa dạng hóa không gian chiếu sáng cũng như tạo những điểm nhấn mang sự tinh tế, sang trọng hơn cho căn hộ.

Với độ cao trần nhà chỉ khoảng 2m7, thì chỉ cần sử dụng loại đèn LED âm trần 6w là quá đủ để tối ưu không gian chiếu sáng. Các loại đèn âm trần siêu mỏng 6w với cường độ ánh sáng tương đương với đèn sợi đốt 35w sẽ giúp căn hộ tràn ngập ánh sáng trắng và mang lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, với những khu vực cần làm nổi bật, thì với các loại đèn LED downlight âm trần 5w sẽ giúp tạo ra các điểm nhấn trong căn phòng. Tuy nhiên, việc phân bố số lượng đèn LED downlight như thế nào thì còn phải tùy thuộc vào công suất của đèn mà bạn lựa chọn cũng như tùy vào diện tích của căn hộ.

Với một vài bước đơn giản như vậy, căn hộ và chung cư dù dành cho người có mức thu nhập như thế cũng đều mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Đem đến một cuộc sống tốt cũng như trải nghiệm tốt hơn.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên