Mua đèn Led tại Bến Tre

   Giải pháp tiết kiệm điện cho đèn Led chiếu sáng

   Hiện nay trên thế giới xu hướng đang thay thế dần đèn Compact (hay còn gọi là bóng tiết kiệm điện) sang là sử dụng đèn LED. Biện pháp thay thế này giúp tiết kiệm từ 40-70% điện năng tiêu thụ. Đồng thời, ngành điện giảm bớt nỗi lo thiếu hụt điện năng vào mùa khô hạn.




   Từ đầu năm 2014, tại nước Mỹ chính thức đưa ra luật cấm kinh doanh và nhập khẩu bóng đèn dây tóc. Bởi loại bóng đèn này có hiệu năng sử dụng thấp và tiêu tốn nhiều điện năng. Đồng thời kêu gọi người dân Mỹ sử dụng các loại bóng đèn tiết kiệm điện hơn như bóng đèn LED hay đèn halogen. Bên cạnh đó, nhà nước này còn tiến hành thay thế toàn bộ đèn chiếu sáng công cộng bằng hệ thống đèn mới tiết kiệm năng lượng hơn.


   Tại Nhật Bản cũng đang hướng đến người dân sử dụng đèn LED để thay thế hoàn toàn các loại đèn truyền thống. Theo thống kê tại các cửa hiệu bán bóng đèn của Nhật thì cứ 10 bóng đèn được bán ra thì có đến 7 bóng đèn LED.



   Hệ thống chiếu sáng của TP Hồ Chí Minh hiện nay được ước tính như sau: Nếu thay thế toàn bộ hệ thống đèn cao áp chiếu sáng công cộng bằng hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất từ 65 – 200W thì mỗi năm tại TP.HCM sẽ tiết kiệm được hơn 55 triệu kWh điện (tương đương 88 tỷ đồng) và giảm 31 tấn khí thải CO2 vào môi trường. Đây là con số không hề nhỏ bởi hiện nay TP HCM mỗi năm phải chi trả khoảng hơn 130 tỷ đồng ngân sách cho 90 triệu kWh điện của hệ thống chiếu sáng công cộng.
  

  Năm 2014, UBND thành phố Bến Tre đã triển khai dự án “Cải tạo hệ thống chiếu sáng công cộng bằng đèn Led tại thành phố Bến Tre” thay thế 2500 bộ đèn cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng trên địa bàn Thành phố. Dự án được thực hiện theo hình thức ESCO do công ty Viet Esco (trực thuộc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM) đầu tư.

   Nếu bạn đang ở Bến Tre và có nhu cầu mua đèn Led chiếu sáng, bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ để được giao hàng tận nơi :

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Tel: 08.6250 08 56 - 0989 219 087   Hotline: 0938 119 772

Email: phuonganh.tech@yahoo.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên