Sử dụng đèn led âm trần nhằm tạo kiến trúc xanh

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng: Tại sao sử dụng đèn LED nói chung và đèn led âm trần nói riêng lại là hành động bảo vệ môi trường? Và đèn LED âm trần đem lại gì cho bạn và cho kiến trúc xanh?
Để trả lời những câu hỏi đó, ta nên bắt đầu với Kiến trúc xanh.

Kiến trúc xanh là gì?


Kiến trúc xanh, hay còn được gọi là kiến trúc bền vững, được dùng để nói về công tác kiến tạo các công trình kiến trúc và sử dụng những giải pháp mang tính thân thiện với môi trường và hiệu quả trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên trong suốt tuổi thọ của công trình: từ thiết kế, xây dựng, bảo trì đến cải tạo và tháo dỡ.

Không gian xanh với đèn led âm trần


 Năm 2011, Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã ra tuyên ngôn “Kiến trúc xanh Việt Nam” và đi kèm với đó là 5 tiêu chí cụ thể để tạo kiến trúc xanh Việt Nam. Theo đó, kiến trúc xanh không chỉ còn nói về các công trình có nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường mà còn bao hàm cả tính nhân văn – xã hội trong đó. 

Theo tuyên ngôn đó, sử dụng đèn âm trần nói riêng và hệ thống đèn LED nói chung là một trong những yếu tố then chốt cho tiến trình xanh hóa thiết kế kiến trúc của nhân loại. Bởi vì đèn led đã đáp ứng được tất cả các mục tiêu xoay quanh những vấn đề gây xung đột giữa môi trường xây dựng với sức khỏe con người và môi trường thiên nhiên. Cụ thể là:

- Sử dụng năng lượng, nước và các tài nguyên khác một cách có hiệu quả
- Bảo vệ sức khỏe con người khi sử dụng công trình và tăng sức sản xuất của nhân lực
- Tối thiểu hóa chất thải, ô nhiễm, và sự suy thoái của môi trường

Con người sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm xanh?


Trước hết, con người sẽ cải thiện được rất nhiều sức khỏe khi mà đèn led âm trần cũng như đèn led nói chung không hề tạo ra tia cực tím hay tia hồng ngoại như các loại bóng đèn khác. Lượng nhiệt lượng tỏa ra từ đèn led không nhiều nên không gây khó chịu và ảnh hưởng đến môi trường.

Không gian xanh với đèn led âm trần


Tiếp theo, người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên quan đến đèn led khi mà tuổi thọ của đèn LED kéo dài đến khoảng 50.000 giờ vận hành, kèm với đó là các chi phí liên quan như bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo sẽ được hạn chế tối đa. Ngoài ra, đèn led âm trần vô cùng đa dạng mẫu mã nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với mục đích của mình.

Cuối cùng, với các loại đèn âm trần, bạn sở hữu chúng nghĩa là bạn đang sở hữu những sản phẩm rất tốt, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và tính an toàn. Và việc sử dụng những loại đèn tiết kiệm điện nghĩa là bạn đã góp phần tạo nên hiệu ứng tiêu dùng các sản phẩm xanh, thân thiện môi trường trong xã hội.

Vì thế, đừng chần chừ, hãy cùng chúng tôi sử dụng những sản phẩm đèn led nói chung và đèn led âm trần nói riêng để chung tay góp sức bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống.

Liên hệ mua đèn LED:

Công ty TNHH Phương Anh

177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Email: denledtphcm@yahoo.com

Hotline: 0908 068 586
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên