Đèn LED âm trần, sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn có nhu cầu chiếu sáng ngôi nhà? Bạn có nhu cầu trang trí phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay những không gian khác bắt mắt hơn?  Đèn LED âm trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại sao đèn LED âm trần lại là sự lựa chọn hoàn hảo?

Như các bạn đã biết, đèn LED đang là sản phẩm được sử dụng thịnh hành và rộng rãi nhất hiện nay, vì nhiều ưu điểm của nó, như: Mẫu mã vô cùng đa dạng, cùng với rất nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội khác như tiết kiệm điện năng rất tốt, độ bền cao, tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ; đèn led là mộ sản phẩm thân thiện với môi trường. Nổi bật nhất trong các loại đèn LED chính là đèn LED âm trần.

Trang trí ngôi nhà với đèn LED âm trần


Các sản phẩm đèn LED âm trần được cung cấp bởi đèn LED TPHCM luôn là những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nguồn sáng thật như tự nhiên, không hề nhấp nháy và rất an toàn. Hiện sản phẩm đèn led âm trần đang được sử dụng rộng rãi trong nhà ở, các công trình dân dụng, công trình kiến trúc lớn như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, các tòa nhà…

--> Đèn LED âm trần có thể được chia làm 3 loại: Đèn LED âm trần thường, đèn LED downlight âm trần và đèn LED downlight lắp nổi.

- Đèn LED âm trần thường là loại đèn LED có lớp kính được phủ một lớp mờ để tạo sự chan hòa ánh sáng cho gian phòng,  thường được lắp đặt trong phòng khách, ngủ hay nhà bếp.

- Đèn LED downlight âm trần và đèn Led downlight lắp nổi là loại đèn LED có lớp kính trong suốt, và các bóng đèn LED nằm sâu vào trong để tạo ánh sáng mạnh và tập trung vào một số phần của ngôi nhà, ví dụ như các bức tường, những chậu hoa hay những đồ vật…

Đèn LED downlight


Với các sản phẩm đèn LED âm trần này, sẽ giúp tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại trong cấu trúc công trình, nhà ở… và giúp tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng cho không gian khi kết hợp với nhiều loại đèn LED khác.

Để mua được những sản phẩm đèn âm trần chất lượng cao, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:  0908 068 586 để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ nhất.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên