Kinh nghiệm lựa chọn đèn LED downlight âm trần chất lượng cao

Các sản phẩm đèn LED chiếu sáng đang được bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều chủng loại sản phẩm, gồm cả đèn LED chất lượng cao chính hãng và cả các mặt hàng sản phẩm đèn LED được nhập từ Trung Quốc. Đặc biệt, các loại đèn LED downlight âm trần là loại đèn chiếu sáng được sử dụng chiếu sáng phổ biến nhất hiện nay cũng đang gặp phải tình cảnh này.
Vì mẫu mã, chủng loại của các sản phẩm đèn LED downlight âm trần vô cùng nhiều và phong phú, gồm cả những sản phẩm chất lượng tốt và kém chất lượng nên đã làm người tiêu dùng phân vân, hoang mang không biết nên chọn mua loại đèn, sản phẩm đèn LED âm trần nào để có chất lượng tốt nhất mà giá cả phải chăng.

Chính vì những nhu cầu của khách hàng như thế, hôm nay Đèn LED TPHCM xin chia sẻ cho người tiêu dùng những kiến thức, kinh nghiệm hay để đánh giá một sản phẩm đèn LED downlight âm trần là chất lượng tốt hay không. Không cần dùng đến các thiết bị, các hệ thống máy móc đánh giá tiên tiến, chỉ cần dùng mắt và tay thì chúng ta đã có thể đánh giá được sơ bộ về chất lượng đèn LED.

Đèn LED downlight âm trần


Cách xác định chất lượng đèn LED downlight âm trần


Trước tiên cần xác định hình dáng mẫu mã của đèn, kết hợp với nhu cầu chiếu sáng của khách hàng để chọn lựa những sản phẩm đèn LED downlight âm trần ưng ý nhất.

- Tiếp theo, hãy thử cầm những chiếc đèn LED này lên và cảm nhận sức nặng của nó và so sánh với các đèn LED khác. Bạn sẽ thấy rằng đèn LED downlight âm trần được thiết kế bởi nhiều vật liệu hơn, và có khả năng tản nhiệt tốt hơn.


Bộ tản nhiệt của đèn LED downlight âm trần


Cụ thể, tại phần đuôi đèn của đèn LED âm trần, là nơi chứa bộ phận tản nhiệt của đèn, ảnh hưởng chính đến tuổi thọ của của nó. Ví dụ với ảnh trên, đây là đuôi đèn của đèn LED downlight âm trần 12W, có bộ tản nhiệt rất dày và nặng, cảm giác chắc chắn.

- Khi thử đèn LED downlight âm trần, nếu thấy đuôi đèn nóng dần lên thì là đèn rất tốt, vì điều này chứng tỏ đèn LED âm trần này đang được tản nhiệt rất tốt bởi bộ phận tản nhiệt bên trong.

- Tiếp đến là bộ phần nguồn của đèn, đây là bộ phận cực kỳ quan trọng trong đèn LED nói chung hay đèn LED âm trần nói riêng. Phải có thiết kế đẹp, cảm giác cầm và nặng và chắc chắn, các thông số trên bộ nguồn cần chuẩn, tốt nhất là nên đo qua máy để kiểm tra, nếu có dải điện áp vào càng rộng càng tốt.

- Kinh nghiệm cuối cùng là kiểm tra độ sáng. Nếu đèn LED downlight âm trần sau khi bật lên thấy sáng trong, đều, có màu trắng trung thực, đèn sáng liên tục, không có hiện tượng rung hay nhấp nháy, giật là đèn LED sử dụng tốt.

Trên đây là 4 kinh nghiệm được Đèn LED TPHCM tích lũy trong quá trình làm việc liên tục với các loại đèn LED. Hy vọng với kinh nghiệm được chia sẻ ở bài viết này, quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được các sản phẩm đèn LED downlight âm trần tốt nhất, phù hợp với giá cả nhất.

Nếu có nhu cầu mua đèn LED chất lượng cao tại TPHCM, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các các phương thức sau:

Công ty TNHH Phương Anh
 
177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
 
Email: denledtphcm@yahoo.com
 
Hotline: 0908 068 586

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên