Tại sao nên mua đèn LED âm trần tại Đèn LED TPHCM?

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng, rất nhiều công ty phân phối các sản phẩm đèn LED, gồm có cả đèn LED âm trần. Các sản phẩm rất đa dạng mẫu mã và có chất lượng đủ loại.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người không am hiểu về các thiết bị đèn LED thì việc gặp phải các sản phẩm nhái, các sản phẩm đèn LED có chất lượng kém là điều không tránh khỏi. Những sản phẩm đèn LED này sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ xuất hiện các dấu hiệu đi xuống, như đèn sáng càng ngày càng yếu, hay bị chớp nháy… Đó đều là những dấu hiệu của một sản phẩm đèn LED kém chất lượng.

Vậy làm thế nào để có thể có thể mua những sản phẩm đèn LED âm trần tốt và có chất lượng cao? Bởi giá thành của một sản phẩm đèn âm trần không phải nhỏ. Câu trả lời dành cho bạn là: Một là trang bị thêm nhiều kiến thức hơn nữa về đèn LED để có thể chọn lựa đúng và tốt, Hai là có thể liên hệ Đèn LED TPHCM để được tư vấn các sản phẩm đèn LED âm trần tốt nhất, chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Bởi hiện nay, Đèn LED TPHCM là một trong những nhà cung ứng sản phẩm đèn LED công nghiệp và dân dụng cho rất nhiều công trình tại TPHCM. Dưới đây sẽ là một số đặc tính tuyệt vời của các sản phẩm đèn LED âm trần được Đèn LED TPHCM cung cấp:

- Công suất chiếu sáng của đèn LED âm trần là rất lớn, với một bóng đèn LED có công suất 6w thì có khả năng chiếu sáng tương đương một bóng đèn huỳnh quang có công suất 25w. Quả là một con số ấn tượng.

- Tiết kiệm đến 80% điện năng so với các loại đèn thông thường, bởi như đã nói ở trên, công suất chiếu sáng của đèn LED là rất lớn, cùng với đó là hiệu suất chiếu sáng cao, chỉ một phần nhỏ dòng điện bị chuyển hóa thành nhiệt năng, phần còn lại đều chuyển hóa thành ánh sáng để phát ra ngoài.

- Tuổi thọ của đèn LED âm trần có thể lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, tương đương với 16 năm nếu mỗi ngày chiếu sáng 8 tiếng. Chưa có bất kỳ sản phẩm đèn chiếu sáng nào có tuổi thọ cao khủng khiếp như vậy.

- Thiết kế đẹp và đa dạng, có rất nhiều kiểu dáng sản phẩm đèn LED âm trần, chúng ta có kiểu đèn LED downlight với những “con mắt” to tròn, chúng ta có kiểu đèn LED âm trần đôi cực đẹp, hay kiểu đèn LED âm trần siêu mỏng rất phù hợp với bất kỳ không gian chiếu sáng nào.

Đèn LED âm trần siêu mỏng


Với những ưu điểm vượt trội của đèn LED âm trần tại Đèn LED TPHCM, chúng tôi sẽ là nhà cung cấp và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng để trang trí và làm đẹp cho không gian sống của bạn.

Liên hệ Đèn LED TPHCM:

Công ty TNHH Phương Anh

177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Email: denledtphcm@yahoo.com

Hotline: 0908 068 586

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên