Các loại đèn LED phổ biến trong nhà phố

Nếu như cách đây vài năm, đèn LED vẫn còn xa lạ với nhiều người. Thì hiện nay, từ nơi làm việc, cửa hàng mua sắm, siêu thị... cho đến căn hộ của mỗi người đều có sự xuất hiện của đèn LED. Không như đèn tuýp huỳnh quang cũ vốn chỉ có vài loại hình dạng và công suất nhất định. Do những công nghệ và sự nhỏ gọn, đèn LED có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với các công năng riêng biệt. Điều này khiến nhiều khách hàng bối rối. Do đó, trong bài viết này, đèn LED TP.HCM chia sẻ đến bạn những loại đèn LED phổ biến nhất hiện nay!

1. Lợi ích của đèn LED TP.HCM

Có thể nói ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí nội thất nhà ở, nhà phố.

Đèn LED không chỉ góp phần mang ánh sáng cho ngôi nhà vào ban đêm, mà còn dùng vào việc trang trí, tô điểm thêm cho căn nhà thêm đẹp hơn

Một ngôi nhà với đèn LED chất lượng đầy đủ ánh sáng sẽ giúp bảo vệ mắt của mọi thành viên trong gia đình tốt hơn.

Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng hay thiết kế nội thất nhà ở, ánh sáng cũng đưa ra nhiều tiêu chí khác nhau. Để tìm được đèn LED phù hợp, bạn nên tìm hiểu những thông số này dưới đây.

2. Nên chọn nguồn ánh sáng nào cho nhà ở, nhà phố?

Công nghệ đèn LED hiện đại ngày nay khá phổ biến, nó dần được thay thế cho các bóng huỳnh quang, bởi những lợi ích gấp nhiều lần

  • Tuổi thọ cao, có thể lên đến 50.000 giờ
  • Thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại và có thể tái chế 100%
  • Không tỏa nhiệt nhiều
  • Sáng ngay lập tức khi bật
  • Có thể bật tắt thường xuyên
  • Điện áp thấp
  • Tiết kiệm chi phí về lâu dài

3. Các loại đèn LED thường lắp cho nhà ở, nhà phố

Đèn LED âm trần siêu mỏng

Là loại đèn LED thông dụng nhất và được dùng nhiều nhất, tổng thể đèn có độ dày khoảng 20mm.

Đèn được lắp âm vào trần nhà, đối với trần thạch cao, trần alu, trần la phong, gỗ. Đèn có 3 màu ánh sáng: trắng, vàng, ấm và 3 màu. Đèn có 2 kiểu dáng chính là hình tròn và hình vuông, với công suất từ 3w-24w. Được lắp bất cứ đâu trong không gian nhà ở, miễn là trên các vật liệu nói trên.

LED downlight

Sản phẩm giống với LED âm trần siêu mỏng, nhưng LED downlight có độ dày hơn, nhiều loại có thiết bị tản nhiệt kèm theo. Đèn downlight cũng được lắp rất nhiều trong các không gian nhà ở. Đèn cũng có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, công suất từ 3w trở lên.

Tuýp LED T8

Loại đèn này rất thông dụng trong các căn nhà ở hiện nay, đèn có 2 kích thước chính là 6 tấc và 1m2. Có tuýp LED đơn và đôi. Phù hợp với tất cả không gian trong nhà

Tuýp LED T5

Loại đèn LED tuýp dùng lắp đặt vào mục đích trang trí, như hắt trần, tường thạch cao, cho căn nhà đẹp hơn, sang trọng hơn. Có 4 kích thước chính của loại đèn này: 3 tấc, 6 tấc, 9 tấc và 1m2. Ánh sáng trắng, vàng và trung tính.

LED dây

Cùng với tính năng tuýp LED T5, LED dây cũng dùng để trang trí, thích hợp cho các ngách nhỏ hẹp. Ngoài ra, LED dây có nhiều màu sắc hơn, thuận tiện cho bạn lựa chọn.

LED ốp trần

Cũng là sản phẩm ốp trần, nhưng đèn được lắp nổi trên trần nhà, mà không cần phải khoét lỗ. Thích hợp với tất cả các vật liệu trần, đèn cũng được lắp đặt nhiều vị trí trong không gian nhà, chủ yếu là hành lang, lan can… Đèn có 2 hình dạng chính: tròn và vuông, với công suất từ 6w trở lên

Trên đây, Điện Phương Anh vừa giới thiệu đến bạn các loại đèn LED phổ biến hiện nay. Hy vọng chia sẻ của Phương Anh sẽ hữu ích với bạn. Để đặt mua sỉ - lẻ đèn LED chất lượng, giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với Phương Anh ngay nhé!

 


CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 

Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên