Cách chọn và lắp đặt đèn led phù hợp với từng không gian trong nhà

cach-chon-va-lap-dat-den-led-phu-hop-voi-tung-khong-gian-trong-nha-denledtphcm

 

Ánh sáng thực sự rất quan trọng trọng cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ những sinh hoạt tại gia đình hay những hoạt động công việc và giải trí đều cần có ánh sáng. Những thiết bị ánh sáng cũng như cách lắp đặt khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau cho từng không gian. Và trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng đèn led trong không gian sống và các công trình khác ngày một tăng cao nhờ sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Tuy nhiên, mỗi không gian nên có cách chọn lựa và lắp đặt phù hợp nhằm mang lại hiệu quả ánh sáng tốt nhất. Hãy cùng Điện Phương Anh tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Đối với không gian phòng khách 

Các loại đèn led sang trọng thực sự rất phù hợp cho không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn. Và đối với không gia này, bạn nên chọn loại đèn tấm panel lắp đặt theo kiểu ốp trần hoặc có thể kế hợp cùng đèn downlight âm trần. Bởi 2 loại đèn này có thiết kế sang trọng, khả năng phát sáng tốt, toả được nhiều hướng. Việc lắp đặt ốp trần kết hợp đèn âm trần giúp cho không gian phòng khách trở nên sáng sủa hơn.

cach-chon-va-lap-dat-den-led-phu-hop-voi-tung-khong-gian-trong-nha-denledtphcm

Sử dụng đèn led panel ốm trần kết hợp downlight giúp không gian phòng khách sang trọng | deledtphcm.com.vn

Không gian nhà bếp

Đối với khu vực bếp, tuỳ vào từng phân khu cụ thể mà có thể sử dụng và lắp đặt đèn led khác nhau. Ở khu vực bàn ăn, bạn có thể sử dụng đèn led panel lắp đặt theo kiểu ốp trần hoặc đèn led dạng treo để tạo ánh sáng tốt nhất. Ở các khu vực nấu nướng và rửa bát, bạn có thể sử dụng kết hợp đèn led âm trần đèn panel thả trần để tăng cường độ sáng, khiến cho việc nấu nướng được dễ dàng cũng như tận dụng chỉ số hoàn màu cao của các tấm đèn panel đẻ giúp màu sắc món ăn thêm sinh động và hấp dẫn, kích thích vị giác hơn. 

Không gian phòng ngủ

Nếu ở không gian phòng khách đòi hỏi phải có cường độ ánh sáng cao thì ở phòng ngủ lại hoàn toàn ngược lại. Một không gian ấm cúng, kín đáo và nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn với không gian phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng đèn led panel âm trần để lan tỏa độ sáng cho toàn bộ căn phòng, kết hợp các loại đèn ống bơ nhỏ có công suất thấp để tạo ánh sáng vàng nhạt, ấm áp. Với thứ ánh sáng dịu nhẹ này sẽ giúp con người được thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn. 

cach-chon-va-lap-dat-den-led-phu-hop-voi-tung-khong-gian-trong-nha-denledtphcm

Không gian phòng ngủ với ánh sáng hài hoà từ đèn panel âm trần | deledtphcm.com.vn

Khu vực hành lang và sảnh trước nhà

2 khu vực này thường có kích thước dài và hẹp. Do đó bạn có thể sử dụng loại đèn led tuýp bán nguyệt để ốp trần hoặc để tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian có thể dùng đèn led panel loại có kích thước hình chữ nhật dài 300x1200mm lắp âm trần theo chiều dài của không gian. Việc sử dụng loại đèn này sẽ vừa giúp tiết kiệm điện, vừa giúp tiết kiệm thời gian lắp bởi kích thước đèn dài và phát sáng tốt nên không cần phải lắp nhiều đèn. 

Không gian phòng làm việc

Sử dụng đèn led tại phòng làm việc là lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn. Bởi loại đèn này có cường độ phát sáng cao, ổn định và không bị nhấp nháy gây ảnh hưởng tới mắt và khả năng tập trung. Đối với không gian này, bạn nên sử dụng loại đèn led ống tuýp hoặc tốt nhất là sử dụng đèn led panel âm trần hình vuông theo dạng lưới hoặc dạng thả trần để tạo ra luồng ánh sáng hài hòa nhất cho phòng làm việc. Một không gian ánh sáng tốt sẽ khiến năng cao sự tập trung cũng như năng suất làm việc.

cach-chon-va-lap-dat-den-led-phu-hop-voi-tung-khong-gian-trong-nha-denledtphcm

Đèn led panel cực kì thích hợp cho không gian phòng làm việc | deledtphcm.com.vn

Thông qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã có thể biết thêm được những cách chọn lựa và lắp đặt hệ thống đèn sao cho đảm bảo phù hợp nhu cầu và không gian sử dụng để có thể mang lại hiệu ứng ánh sáng tối ưu nhất. Ngoài ra nếu muốn tìm mua các sản phẩm đèn led chiếu sáng chính hãng, đặc biệt là loại đèn led panel đang rất được ưa chuộng, hãy đến với Đèn Led TPHCM. Đây là đơn vị trực thuộc công ty TNHH TM Kỹ thuật Điện Phương Anh và chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn led uy tín và chất lượng hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên