Đèn led Osram Ledvance tại Q12 TPHCM

Vì sao chọn đèn led OSRAM LEDVANCE

Hiện nay rất nhiều gia đình, văn phòng, nhà xưởng bằng đèn led OSRAM LEDVANCE để thay thế cho đèn huỳnh quang thông thường với những tính năng và mẫu mã đẹp thì đèn led OSRAM LEDVANCE còn tiết kiệm điện lên đến  60% so với đèn thông thường mà các bạn đang sử dụng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có muôn vàng sản phẩm đèn Led với nhiều mức giá khác nhau. Cho nên người sử dụng không biết chọn đèn nhu thế nào sản phẩm đèn Led nào chất lượng là đều mà mọi người rất quan tâm.  

Đèn LED âm trần OSRAM LEDVANCE

Với công nghệ phát triển Ánh sáng Led mục đích tiết kiện điện năng, tháng 10 vừa qua OSRAM LEDVANCE cho ra đời những dòng sản phẩm với các tính năng vượt chọi về ánh sáng mẫu mã và đặc biệt thiết kế nhỏ gọn dể dàng lắp đăc và thay thế cho người sử dụng. 

Vì sao nên chọn đèn Led OSRAM LEDVANCE

Chỉ có OSRAM LEDVANCE mới có công nghệ Lumen-lock đảm bảo độ sáng luông được duy trì tốt nhất trong suốt tuổi thọ đèn các nhà chuyên gia OSRAM LEDVANCE người Đức luôn đưa ra mẫu mã mới ánh sáng mới công nghệ mới Đèn LED âm trần OSRAM LEDVANCE và ánh sáng của từng sản phẩm không làm người sử dụng bị chói mắt khi nhìn vào ánh sáng trực tiếp.

Đèn Downlight OSRAM LEDVANCE

OSRAM LEDVANCE đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm và chỉ sử dụng những thiết bị, vật liệu chất lượng cao.

OSRAM LEDVANCE là thương hiệu số 1 trên thế giới về chiếu sáng LED, nghĩa là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thương hiệu OSRAM LEDVANCE của Đức.

Mọi chi tiết xin liên hệ 

Trần Nghĩa: Phụ trách thị trường.

Đường dây nóng:  0901.375.686.

Email:  t rannghia.sales@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên