Đèn LED Philips hút khách nhờ tính năng thông minh, linh hoạt

Philips giới thiệu thế hệ đèn LED gia dụng mới thuộc 7 nhóm sản phẩm: bóng tròn, bóng tuýp, đèn lon âm trần, máng đèn, đèn ốp trần, đèn dây và đèn pha sân vườn với thông điệp “Quyết định đúng khi chọn LED”.


Ông Eric Benedetti, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam - ngành Chiếu sáng

Ông Eric Benedetti, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam - ngành Chiếu sáng

Bùng nổ thị trường đèn LED Philips tại Việt Nam

Quy mô thị trường chiếu sáng LED toàn cầu vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh sau hơn 10 năm hình thành. LED inside, bộ phận chuyên về LED của hãng nghiên cứu thị trường Trend Force dự báo năm nay doanh số đèn LED có thể đạt 30,5 tỷ USD, tăng khoảng 18,6% so với năm 2015, và vươn lên chiếm lĩnh 36% thị phần thị trường chiếu sáng. Khu vực Đông Nam Á, chiếu sáng truyền thống đang thu hẹp dần để nhường chỗ cho LED với mức tăng và thị phần cao hơn bình quân của thế giới. Riêng tại Việt Nam thị trường đèn LED được đánh giá là “bùng nổ” với tỷ lệ tăng trưởng hơn 60% trong giai đoạn 2013-2015.

LED inside cho rằng do mức giá điện bình quân tại khu vực Đông Nam Á vẫn còn khá cao, dẫn đến nhu cầu thay thế bóng đèn tiết kiệm điện tăng lên. Ngoài ra, giá bán đèn LED ngày càng giảm cũng tạo động lực tăng trưởng ở thị trường này. Trong khi đó, báo cáo BCG 2020 Lighting Market Model của Boston Consulting Group (Mỹ) nhận định rằng đèn LED lên ngôi nhờ người tiêu dùng ngày càng nhận ra các khả năng vượt trội của chúng so với đèn truyền thống.

Thêm lựa chọn về tính năng, giá thành

Scene Switch thế hệ mới cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh không gian ánh sáng
Scene Switch thế hệ mới cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh không gian ánh sáng

Mới đây tại TP.HCM, đông đảo giới kinh doanh chiếu sáng của thị trường nhộn nhịp nhất nước đã quy tụ tại sự kiện ra mắt đèn LED gia dụng 2016 của Philips để khám phá và trải nghiệm 7 nhóm sản phẩm LED thế hệ mới gồm bóng tròn, bóng tuýp, đèn lon âm trần, máng đèn, đèn ốp trần, đèn dây và đèn pha sân vườn. Dành được nhiều sự quan tâm là dòng bóng LED tròn Scene Switch từng tạo ấn tượng trong năm 2015 với tính năng chuyển đổi giữa 2 màu sắc ánh sáng (trắng/vàng) trong cùng một bóng đèn. Năm nay, Scene Switch thế hệ mới có tùy chọn đổi 3 màu sắc ánh sáng trong 1 bóng đèn, hoặc điều chỉnh 3 cấp độ ánh sáng trong 1 bóng đèn. Chỉ bằng cách bật/tắt công tắc, người dùng có thể điều chỉnh công suất bóng đèn theo 3 cấp 9W (100%), 3,5W (40%) và 1,5W (10%) để có được không gian ánh sáng như mong muốn và tiết kiệm thêm điện năng.

Trong sự kiện có quy mô lớn nhất năm, thương hiệu dẫn đầu về chiếu sáng LED và các ứng dụng chiếu sáng mới cũng công bố giá bán lẻ mới của bóng LED tròn Essential là từ 39.000 đồng, mức tốt nhất từ trước đến nay của Philips LED. Theo giám đốc một công ty phân phối chiếu sáng, mức giá trên chỉ nhỉnh hơn một ít so với giá bán hiện tại của một bóng đèn huỳnh quang compact và chắc chắn sẽ khuyến khích thêm nhiều người tiêu dùng chuyển sang đèn LED.

Xu hướng chiếu sáng thông minh

Giới kinh doanh chiếu sáng tại TP.HCM quan tâm đến đèn LED thông minh
Giới kinh doanh chiếu sáng tại TP.HCM quan tâm đến đèn LED thông minh

Tâm điểm thu hút mọi chú ý trong đợt ra mắt sản phẩm lần này là mẫu đèn lon âm trần thông minh Smalu, một sản phẩm mới sẽ sớm được Philips giới thiệu vào Việt Nam. Smalu kết hợp những tính năng kết nối thông minh và linh hoạt, hứa hẹn sẽ làm thay đổi thói quen sử dụng chiếu sáng của các gia đình. Đèn cho phép dùng điều khiển từ xa để thay đổi độ sáng, màu sắc ánh sáng, kiểu viền, biến hóa không gian ánh sáng trong phòng, hoặc chuyển đổi công năng tùy theo nhu cầu. Ông Eric Benedetti, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam - ngành Chiếu sáng khẳng định Smalu nằm trong số những sản phẩm nền móng của ngôi nhà thông minh, một xu hướng tất yếu của tương lai. Ông cũng cho biết Philips đang vận dụng năng lực công nghệ, kinh nghiệm được đúc kết qua hơn 125 năm tiên phong trong ngành chiếu sáng và mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet để nghiên cứu, phát triển các giải pháp sản phẩm chiếu sáng LED thông minh với khả năng kết nối và ứng dụng linh hoạt cho ngôi nhà.

Nguồn: http://dantri.com.vn/kinh-doanh/den-led-hut-khach-nho-tinh-nang-thong-minh-linh-hoat-20161004094847673.htm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên