Kinh nghiệm chọn đèn Led Philips

      Hiện nay việc sử dụng Đèn Led chiếu sáng thay thế cho Đèn sợi đốt không còn là điều quá xa lạ đối với người tiêu dùng, vì dường như chúng ta đã hiểu quá rõ lợi ích của đèn Led mang lại.Trên thị trường đang tồn tại rất nhiều thương hiệu đèn Led. Nhưng Đèn Led Philips vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đang được người tiêu dùng tin tưởng.

       Chúng ta hãy cùng chia sẽ kinh nghiệm chọn mua đèn Led Philips nhé !


1. Màu sắc ánh sáng đèn LED Philips ( nhiệt độ màu):

Nhiệt độ màu tác động trực tiếp đến giác quan, nên bạn cần lựa chọn hợp lý. Những màu sắc đèn LED Philips phổ biến là vàng, trung tính, trắng với nhiệt độ màu dao động trong khoảng 3000k – 6500K.

Việc lựa chọn ánh sáng như thế nào là tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn, tuy nhiên khi gặp khó khăn về lựa chọn màu sắc ánh sáng thì có một công thức chung như sau :

Trắng : Tạo cảm giác sáng suốt, tỉnh táo. Khuyên dùng cho các phòng thí nghiệm, thư viện,…

Trung tính : Tạo không gian thoải mái, nhẹ nhàng. Phục vụ cho các ứng dụng văn phòng, nơi làm việc, nhà ở,…

Vàng : Tạo không gian ấm cúng, lãng mạn cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hoặc các nhà hàng, khách sạn,…

Nếu đèn âm trần màu trắng thì đèn hắt trần màu vàng hoặc ngược lại, như vậy sẽ tạo ra sự tương phản ánh sáng và tạo ra hiệu ứng chiếu sáng tốt hơn.

2. Các bước kiểm tra chất lượng.

B1: Kiểm tra độ đồng đều màu sắc ánh sáng: Bật sáng 5 bóng giống nhau (cùng mã số) để so sánh.
B2 : Kiểm tra độ thể hiện màu : Rọi đèn LED Philips vào đồ vật hoặc một bức tranh xem có nhìn thấy đồ vật đó hay bức tranh được thể hiện rõ không.
B3 : Thương hiệu của Chip LED là rất quan trọng vì ngay khi kiểm tra được B1 và B2 thì với các Chip LED kém chất lượng, màu sắc và độ thể hiện màu cũng có thể thay đổi qua một thời gian sử dụng rất ngắn. Một số loại bóng đèn LED với Chip LED Philips, độ thể hiện màu từ 70 trở lên, có thể ứng dụng tốt cho nhu cầu chiếu sáng của bạn.

3. Thiết kế sơ đồ cho hệ thống đèn Led.

    Đèn Led lắp đặt không đúng thiết kế sẽ làm tuổi thọ của đèn LED giảm, điều này bạn cần tham khảm tư vấn của kiến trúc sư hoặc chuyên gia kỹ thuật có nghiệm tại Công ty TNHH TM DV KỸ THUẬT PHƯƠNG ANH. Địa chỉ: 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM. Anh Dũng : 0908068586. Website denledtphcm.com.vn

    Bóng đèn LED chạy mát hơn nhiều so với người anh em sợi đốt rất đáng kể, nhưng không có nghĩa là chúng không tạo ra nhiệt. Lượng hơi nóng phát ra từ bóng đèn LED được làm nguội đi bởi một tản nhiệt phía sau mỗi bóng đèn, điều này góp phần nâng cao tuổi thọ của đèn led.


Vấn đề cần xem xét ở đây là vị trí lắp đặt bóng đèn

-      Đèn LED được lắp ở những vị trí bí hơi, hẹp và nóng ẩm, nhiệt lượng tỏa ra không được thoát đi và hơi ẩm tác động ngược trở lại bóng đèn sẽ làm giảm tuổi thọ của chúng.

-      Đèn LED được lắp ở khu vực có nhiều hơi ẩm cần lựa chọn đèn có màng chắn hơi ẩm, có gắn keo.

Chúc bạn chọn được đèn Led Philips phù hợp với gia đình mình !

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên