Một số cách lắp đặt đèn Led Panel

Đèn Led Panel hay Đèn Led tấm đang rất được người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng bởi những thế mạnh đáng chú ý của chúng. Loại đèn này có khả năng chiếu sáng tuyệt vời, độ bền cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với sức khỏe người dùng. Hơn nữa, với thiết kế và kích thước đa dạng, đèn led tấm đang được lắp đặt tại nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Trong bài viết này, ĐÈN LED TPHCM mời bạn tìm hiểu một số phương pháp lắp đặt đèn led panel cho không gian của bạn trở nên sáng sủa, tươi mát và sang trọng hơn nhé!

Một số cách lắp đặt đèn led panel

1. Lắp đặt led panel kiểu âm trần

Muốn lắp đặt đèn led tấm theo kiểu âm trần, trước hết bạn phải tạo cho đèn led của bạn thành một tấm, sau đó thả âm trần làm sao cho nó không bị rơi ra khỏi nhà. Muốn như vậy khi bạn thả âm trần thì cần phải có những loại phụ kiện gắn treo đèn led để giữ chặt bóng đèn ở lại với trần.

Để làm điều này, bạn cần có một số tai đèn (ghim kẹp), bạn gắn tai lên đèn led sau đó gắn đèn lên trần. Việc gắn thêm tai đèn, sẽ giúp giữ vững chắc đèn của bạn trên trần nhà và không làm cho đèn bị rơi ra khỏi trần.

Tùy vào kích thước của tấm đèn led panel và diện tích trần định lắp đặt để sử dụng, ta sẽ khoét lỗ trần nhà theo đúng kích thước của tấm. 

2. Lắp đặt led panel kiểu treo trần

Để lắp đặt led panel theo hình thức treo trần, bạn cần phải sử dụng thêm một khung định hình bằng nhôm để cố định đèn. Khung nhôm này có kích thước lớn hơn đèn một chút. Tiếp theo, bạn cần bọc khung nhôm quanh chiếc đèn mà bạn muốn treo. Cuối cùng, mà bạn chỉ cần gắn chặt phần khung nhôm đã cố định đèn lên trần nhà, hoặc những mặt phẳng khác mà bạn muốn.

Khung nhôm để bọc đèn led panel treo trần

3. Lắp đặt led panel kiểu thả trần

Phương pháp lắp đặt đèn led panel kiểu thả trần thường được áp dụng khi trần không gian quá cao và bạn muốn ánh sáng phát ra từ ngọn đèn có thể lan tỏa đến mọi góc của không gian.

Tất cả những gì bạn cần là bốn sợi dây cáp, và một số ống vít để gắn dây cáp vào đèn. Sau khi gắn được dây cáp vào đèn thành công, hãy gắn những sợi cáp đó lên trần nhà. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi là bạn đã lắp đặt thành công kiểu thả trần rồi.

Đèn led panel thả trần

Trên đây, ĐÈN LED TPHCM vừa giới thiệu đèn bạn 3 cách lắp đặt đèn led panel hay đèn led tấm đang được ứng dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn phương pháp lắp đặt đèn led panel sao cho phù hợp và hiệu quả với không gian cần chiếu sáng của bạn nhé!

Nếu yêu thích loại đèn led panel này, hãy liên hệ với ĐÈN LED TPHCM  để tìm mua những dòng sản phẩm đèn led panel chính hãng, chất lượng và đa dạng về kích thước và công suất nhé!

ĐÈN LED TPHCM chúng tôi là đơn vị trực thuộc CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối - cung ứng thiết bị điện, và là đối tác của những thương hiệu uy tín - danh tiếng như Panasonic, Schneider, Philips,...Do đó, khi mua sắm các sản phẩm đèn LED tại ĐÈN LED TPHCM, bạn chắc chắn an tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:




CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH


MST: 0313903049

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   

Hotline: 0938 119 772

Email: phuonganh.tech@yahoo.com 

Phòng kinh doanh: salephuonganh.tech@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên