Những nơi nên lắp đặt đèn led panel chiếu sáng

nhung-noi-nen-lap-dat-den-led-panel-chieu-sang-denledtphcm

 

Ngày nay, trong thiết kế không gian nội thất công trình, các thiết bị đèn chiếu sáng là một trong những nội thất được nhiều người quan tâm. Vì sự hiện đại và sang trọng cũng như những lợi ích của đèn led panel mà nó được ứng dụng rất nhiều trong không gian sống và được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua nơi nên lắp đặt đèn led panel chiếu sáng nhé!

 

#1. Không gian nhà ở

Không gian nhà ở là một trong những nơi phù hợp nhất để lắp đặt hệ thống đèn led panel chiếu sáng. Việc lắp đặt hệ thống đèn panel ở không gian nhà ở mang đến cho không gian sống sự hiện đại và sang trọng. Trong nhà ở, có thể lắp hệ thống đèn ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp. 

Thông thường, các vị trí lắp đặt đèn panel trong phòng khách sẽ là khu vực trần ở phía trên không gian có kê bàn ghế. Có thể lắp đèn theo kiểu âm trần, ốp trần hoặc thả treo đều rất phù hợp. Ngoài ra với những phòng khách của các dạng nhà to, có thể kết hợp đèn led panel âm trần cùng các loại đèn ống bơ công suất nhỏ để tạo màu sắc cho không gian hài hoà hơn.

nhung-noi-nen-lap-dat-den-led-panel-chieu-sang-denledtphcm

Thiết kế đèn led panel ốp trần trong không gian nhà ở | denledtphcm.com.vn

Ở khu vực phòng bếp và phòng ngủ, có thể sử dụng những tấm đèn panel thay thế cho hệ thống đèn huỳnh quang và compact như trước đây. Ở phòng bếp thì nên lắp ở vị trí trần phía trên bàn ăn, khu vực rửa bát và bếp. Còn trong phòng ngủ thì nên lắp ở trần phía trên nơi kê giường, tủ hoặc bàn trang điểm đều phù hợp và tạo được sự sang trọng cũng như ánh sáng hài hoà cho toàn bộ không gian.

 

#2. Văn phòng làm việc 

Văn phòng làm việc là một trong những không gian vô cùng thích hợp trong việc lắp đèn led panel. Bởi không gian nơi đây luôn cần đủ ánh sáng đồng đều và hài hoà để có thể đảm bảo các hoạt động công việc diễn ra tốt nhất có thể. Hệ thống đèn led panel sẽ giúp giải quyết vấn đề này cho không gian văn phòng. 

nhung-noi-nen-lap-dat-den-led-panel-chieu-sang-denledtphcm

Không gian văn phòng chuyên nghiệp hơn khi sử dụng đèn led panel | denledtphcm.com.vn

Ngoài ra, không như các thiết kế đèn huỳnh quang hay compact có ánh sáng chói mắt, những tấm đèn panel tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và không chưa các chất gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, loại đèn này còn tiết kiệm điện, cực kì thích hợp cho văn phòng kín bởi tính chất văn phòng luôn phải bật đèn cả ngày để có đủ độ sáng làm việc. Các hệ thống đèn này cũng ít tỏa nhiệt nên khiến không gian không bị nóng.

Và hầu như trong không gian văn phòng, hầu hết hệ thống bóng đèn panel được thiết kế theo dạng lưới (nếu lắp đặt âm trần) hoặc thiết kế đặt ở các dãy bàn làm việc, bàn máy tính để tối ưu nhất ánh sáng. 

 

#3. Siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng

Ở những không gian sang trọng như các khu siêu thị, trung tâm thương mại hay nhà hàng, khách sạn, việc lắp đặt hệ thống đèn led panel chiếu sáng là cực kì phù hợp. Bởi hệ thống đèn này có công dụng giúp tôn lên giá trị của các sản phẩm trưng bày nhờ chất lượng nguồn sáng tốt và chỉ số hoàn màu cao. Nhờ đó mà phản chiếu chân thực nhất màu sắc của các sản phẩm trưng bày, mang đến vẻ lung linh và bắt mắt nhất. Ngoài ra sự sang trọng của nó sẽ làm cho không gian nhà hàng, khách sạn tăng thêm một phần sự sang trọng.

nhung-noi-nen-lap-dat-den-led-panel-chieu-sang-denledtphcm

Đèn led panel sang trọng sử dụng trong nhà hàng hay khách sạn | denledtphcm.com.vn

Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và hiện đại, thật không có hệ thống đèn nào có thể thay thế được đèn led panel cho những không gian này. Và thường thì ở các trung tâm thương mại hay siêu thị sẽ lắp đèn panel theo dạng lưới âm trần bằng các tấm đèn vuông. Ngoài ra ở vị trí sảnh hoặc trung tâm của khu vực hoặc các không gian có các sản phẩm trưng bày đồ đắt tiền có thể sử dụng cách lắp thả trần để tăng thêm độ sáng và lung linh cho các sản phẩm. Ở các khách sạn, nhà hàng có thể lắp đặt theo dạng lưới hoặc ốp trần ở hành lang và dạng treo sang trọng ở khu vực sảnh và bàn ăn. 

 

Có thể nói, hầu như ở bất kỳ không gian nào, những chiếc đèn led panel cũng có thể phát huy tốt những lợi ích và công dụng của nó nếu bạn biết lựa chọn những kích thước cho phù hợp và hài hoà với không gian. Và nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp các sản phẩm đèn panel, Đèn Led TPHCM chính là một gợi ý cực kỳ tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led và các phụ kiện đi kèm khi lắp đặt với chất lượng hàng đầu và đã được rất nhiều người dùng tin tưởng. Liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên