So sánh đèn led Panel âm trần và ốp trần

so-sanh-den-led-panel-am-tran-va-op-tran-denledtphcm

 

Đèn led Panel ngày càng được ưa chuộng bởi tính hữu dụng cùng khả năng tiết kiệm điện cao và thân thiện với môi trường. Việc lựa chọn chính xác những loại đèn led theo mục đích sử dụng sẽ giúp không gian phát huy tối đa tính thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng của ổn định hơn. 

Hiện thì đèn Panel có khá nhiều cách lắp, phổ biến là kiểu lắp âm trần và ốp trần. Vậy khi nào nên lắp đèn led Panel âm trần và khi nào nên sử dụng đèn led Panel ốp trần? Hãy theo dõi bài viết để xem 2 loại đèn này có công dụng ra sao và có gì khác biệt để trả lời cho câu hỏi trên. 

Đèn led Panel âm trần - vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống

Đèn led Panel âm trần là loại bóng đèn led có phần dây nguồn và thân đèn lắp đặt chìm ở trong trần nhà thay vì nổi ra ngoài bề mặt trần nhà như các loại đèn truyền thống. Những khối đèn truyền thống to và nhiều dây điện ngổn ngang sẽ khiến không gian mất đi sự thẩm mỹ vốn có. Với ưu điểm nổi bật là mỏng nhẹ và âm vào trần, đèn led âm trần trở thành một trong những loại đèn vừa có công dụng chiếu sáng và vừa dùng để trang trí được ưa chuộng của người hiện đại.

so-sanh-den-led-panel-am-tran-va-op-tran-denledtphcm

Đèn âm trần mang đến cho không gian vẻ sang trọng hơn | denledtphcm.com.vn

Với nhiều tính năng ưu việt như tiết kiệm điện, tuổi thọ lâu và hiệu suất hoạt chiếu sáng tốt nên giúp cho bạn có một không gian ánh sáng tốt nhất và an toàn cho mắt. Các không gian kiến trúc đơn giản sử dụng loại đèn này cũng trở nên sang trọng hơn nhiều. Do đó, loại đèn led này thường được thấy ứng dụng trong nhiều không gian hiện đại khác nhau như nhà ở thông thường, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn hay văn phòng công ty hay nhiều trung tâm thương mại,…

Đèn led Panel ốp trần – Khắc phục được nhược điểm của các loại đèn truyền thống

Loại đèn led Panel ốp trần được ứng dụng trong đời sống sớm hơn các loại đèn âm trần. Tuy nhiên nhiều người thường nhầm lẫn 2 loại đèn này. Đèn ốp trần thì thường được lắp cùng các khung định hình và nổi trên trần nhà, khác hoàn toàn với đèn âm trần như đã giới thiệu ở trên. 

Tuy không mang tính thẩm mỹ cao bằng loại đèn âm trần nhưng với khả năng phát sáng tốt, mang đến hiệu ứng ánh sáng tối ưu, loại đèn này vẫn được nhiều người ưa chuộng và lắp đặt để tạo không gian sống sang trọng, hiện đại và cá tính. Có thể thấy loại đèn này ở những không gian nhà ở hoặc các nhà hàng, khách sạn,... vừa để chiếu sáng vừa để trang trí vô cùng đẹp mắt.

so-sanh-den-led-panel-am-tran-va-op-tran-denledtphcm

Đèn led panel ốp trần có khả năng phát sáng siêu việt | denledtphcm.com.vn

Trường hợp nào nên sử dụng đèn led Panel âm trần và ốp trần?

Cả 2 cách lắp đặt đèn này đều sử dụng đèn led Panel với những cách lắp đặt vô cùng dễ dàng. Do đó để trả lời cho câu hỏi “Trường hợp nào nên sử dụng đèn led Panel âm trần và ốp trần?”, ta phải xét về loại trần nhà của không gian mà bạn muốn lắp đặt đèn:

- Đối với đèn âm trần, bạn có thể lắp đặt đối với các loại trần như trần thạch cao hoặc trần xi măng, trần gỗ. Còn đối với trần bê tông thì việc lắp đặt đèn led Panel âm trần sẽ gặp nhiều khó khăn. Bởi trần bê tông rất khó khăn cho việc khoét trần để chứa bộ nguồn và dây điện của đèn âm trần. Ngoài ra, trần bê tông dễ bị ngấm nước theo thời gian nên sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng và tuổi thọ của đèn.

- Còn đối với đèn led Panel ốp trần, bạn có thể sử dụng cho hầu như là mọi loại trần nhà, cả trần bê tông cũng ứng dụng rất tốt. Bởi cách lắp nổi này chỉ cần bắt ốc vít và một số phụ kiện đính kèm. 

so-sanh-den-led-panel-am-tran-va-op-tran-denledtphcm

Dù cho là loại đèn nào thì đèn led Panel vẫn mang lại hiệu quả chiếu sáng cao | denledtphcm.com.vn

Thông qua bài viết này, chắc bạn đã giải đáp được thắc mắc của mình rồi đúng không nào? Và cho dù bạn có sử dụng loại đèn âm trần hay đèn ốp trần thì đèn led Panel vẫn phát huy hết những công dụng tuyệt vời của mình.

Để tìm kiếm những sản phẩm đèn này, bạn có thể đến với website Đèn led TPHCM - một đơn vị thuộc công ty TNHH TM KT Điện Phương Anh với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đèn của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nên các bạn không cần phải lo lắng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm thông tin ngay bên dưới đây.

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên