Các loại đèn LED chiếu điểm thanh ray phổ biến

Hiện nay, việc trang trí ánh sáng nội thất cho các cửa hàng, nhà hàng, showroom, siêu thị,... đang được rất quan tâm. Các loại đèn phải đáp ứng được nhu cầu cung cấp đủ ánh sáng cho khách hàng để có thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp cũng như công năng của sản phẩm được chiếu sáng. Và đèn Led chiếu điểm thanh ray hay còn gọi là đèn LED rọi ray là loại đèn phù hợp nhất.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng dành cho người sử dụng. Hãy cùng denledtphcm tìm hiểu các loại đèn LED chiếu điểm thanh ray phổ biến nhất hiện nay nhé:

Đèn LED thanh ray COB có hình dạng ống bơ

Đèn rọi ray COB dạng ống bơ là một trong những loại đèn rọi ray phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế thon và dài như một chiếc ống bơ nên có khả năng chiếu sáng cực kỳ tốt, có thể giúp người dùng chiếu đến mọi ngóc ngách khác nhau và có khả năng tập trung ánh sáng cao. Sản phẩm đèn rọi ray COB dạng ống bơ này là dạng thiết bị chiếu sáng có hiệu quả trang trí tốt và được áp dụng cho rất nhiều loại không gian khác nhau như shop thời trang,khu trưng bày sản phẩm, triển lãm tranh,… Ngoài ra, đèn LED thanh ray COB dạng ống bơ có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

cac-loai-den-led-chieu-diem-thanh-ray-pho-bien

Đèn rọi ray COB dạng ống bơ là dạng phổ biến nhất | denledtphcm.com.vn

 

• Sử dụng nhiều chip LED mini (công suất từ 0.2 - 0.5w) để tạo thành một mắt LED lớn để tăng khả năng tập trung ánh sáng của đèn.

• Đèn LED thanh ray COB có chùm sáng lan tỏa rộng với chất lượng ánh sáng cực tốt và có độ chân thực CRI >80.
• Loại đèn rọi ray COB có rất công suất khác nhau từ 10W, 20W, 30W đến 40W và có độ bền lên tới 50.000 giờ khi sử dụng.

• Có rất nhiều mẫu mã sản phẩm trên thị trường với các thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt với người dùng.

• Bộ phận tản nhiệt cao cấp giúp đèn rọi ray COB luôn hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không bị nóng hay ảnh hưởng tới chất lượng chiếu sáng của đèn.

Đèn LED chiếu điểm thanh ray mắt ếch

Thiết kế của loại đèn Led chiếu điểm ray mắt ếch hay còn gọi là đèn rọi ray SMD có khá nhiều điểm giống với đèn rọi COB dạng ống bơ. Thiết kế rất đặc thù được tạo thành từ nhiều chip LED với nhiều mắt giống như mắt ếch, giúp cho chất lượng ánh sáng giãn đều hơn, sáng hơn, bớt chói lóa hơn và phân bổ đều trên bề mặt của đèn nên khả năng phát sáng mạnh mẽ hơn các loại đèn khác. Đèn rọi ray SMD dạng mắt ếch này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

cac-loai-den-led-chieu-diem-thanh-ray-pho-bien

 

Đèn Led chiếu điểm mắt ếch có ánh sáng đều | denledtphcm.com.vn

• Chip LED SMD của đèn Led chiếu điểm mắt ếch này thiết kế theo dạng vỉ nằm trên một mạch giúp cho việc bố trí công suất thích hợp ở cùng một mạch được dễ dàng hơn, kết hợp keo tản nhiệt giúp cho tuổi thọ tăng lên.

• Khả năng phát sáng thấp nên độ tản nhiệt tốt hơn hơn so với các loại đèn rọi ray khác. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% so với các mẫu đèn khác trên thị trường hiện nay.

• Chip LED SMD có hiệu suất phát quang khá thấp so với các loại chip khác. Vì thế mà giá thành của sản phẩm cũng rẻ và hợp lý hơn cho người dùng.

• Công suất đèn đa dạng từ 3W đến 18W giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu đèn phù hợp và chất lượng đúng với nhu cầu của mình.

• Nhược điểm duy nhất của dòng đèn rọi ray này là có tuổi thọ thấp, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Đèn LED chiếu điểm thanh ray dạng khuỷu

Đèn rọi ray rạng khuỷu có thiết kế thanh ray dạng khuỷu, gấp khúc, cùng thiết kế nhỏ nhắn và linh hoạt, có thể dễ dàng xoay chuyển hoặc điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau. Sản phẩm chiếu sáng này được thiết kế cùng với chip LED COB có khả năng tán sáng rộng và đem lại hiệu quả chiếu sáng cực kỳ tốt. Ánh sáng của đèn lan tỏa đều, khả năng phát quang liên tục và rất ổn định. Đèn không chứa thủy ngân hay phát ra tia UV, tia cực tím độc hại nên rất an toàn với mắt của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đèn Led chiếu điểm thanh ray dạng khuỷu thi công cũng rất nhanh chóng, quá trình bảo dưỡng bảo trì đơn giản nên thu hút được người dùng lựa chọn.

 

cac-loai-den-led-chieu-diem-thanh-ray-pho-bien

Đèn Led chiếu điểm thanh ray dạng khuỷu rất linh hoạt | denledtphcm.com.vn

 

Trong các loại đèn Led thanh ray có trên thị trường hiện nay thì loại đèn này cũng có thể được xem là nhỏ gọn nhất, có độ linh động nhất và có màu sắc trang nhã, sang trọng nhất. Người dùng có thể ứng dụng sử dụng vào trong nhiều loại công trình, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như trần nhà, tường, dưới mặt đất hay góc tường đều được. Chất lượng ánh sáng của đèn rọi ray dạng khuỷu thì cũng là một ưu điểm không thể phủ nhận.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên