Các thương hiệu đèn Led chiếu điểm được ưa chuộng hiện nay

Khi cuộc sống ngày càng đại thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm uy tín ngày càng tăng. Hiện nay, hầu như những khách hàng hiện nay luôn tìm kiếm những dòng thiết bị của thương hiệu lớn, có chất lượng cao cùng dịch vụ bảo hành lâu dài.

Trong số các dòng đèn Led, việc sử dụng đèn Led chiếu điểm là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó không tốn quá nhiều năng lượng và ánh sáng đầy đủ. Thương hiệu cung cấp loại đèn này là vô cùng đa dạng vì vậy để lựa chọn sản phẩm là vô cùng khó khăn. Và nếu bạn đang có ý định chọn một thiết bị đèn Led chiếu điểm nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thị trường luôn xuất hiện nhiều thương hiệu cung cấp đèn Led chiếu điểm | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led chiếu điểm của Panasonic

Thương hiệu Panasonic là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng hàng đầu cho các thiết bị điện tử. Panasonic chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản cho các quốc gia trên thế giới.

Các bộ phận của đèn đều được làm từ các nguyên liệu sạch, không chứa các hóa chất độc hại như: lưu huỳnh, thủy ngân,... giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Nhờ đó mà tuổi thọ của đèn luôn được đảm bảo lên đến 50.000 giờ sử dụng.  Bên cạnh đó, đèn phát ra nguồn sáng vô cùng an toàn, không có hiện tượng tỏa nhiệt, phát ra khí độc hay phóng xạ các tia hồng ngoại, tử ngoại. 

Đèn có nhiều thiết kế hiện đại với nhiều dòng sản phẩm, nhiều mẫu mã đa dạng giúp đáp ứng yêu cầu chiếu sáng khác nhau của khách hàng. Các thiết kế của đèn Led chiếu điểm thanh ray của thương hiệu Panasonic ngày càng được nâng cao, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Đèn led Panasonic có chế độ bảo hành vô cùng lâu dài. Tùy vào từng dòng sản phẩm mà có các chế độ bảo hành khác nhau. Chế độ bảo hành của các dòng đèn Panasonic thường từ 12 tháng trở lên có dòng sản phẩm lên tới 30 tháng.

Mẫu đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Panasonic | denledtphcm.com.vn

2. Đèn Led chiếu điểm của MPE

MPE là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, đèn Led Spotlight MPE sản xuất không những có chất lượng vượt trội hơn nhiều dòng sản phẩm khác mà còn có độ bền cao và giá thành phù hợp với người Việt Nam.

Đèn có vỏ đèn thường được làm từ hợp kim nhôm bền, chống oxi hóa và trọng lượng nhẹ.  Nguồn sáng là các chip led SMD hoặc COB được gắn xung quanh tấm dẫn sáng để mang lại ánh sáng rộng rãi và chất lượng cao. 

Tấm dẫn sáng là thành phần quan trọng của đèn, giúp cho đèn có thể mang đến nguồn ánh sáng đồng đều. Driver là bộ chuyển mạch, giảm và ổn định điện áp để đèn led có thể sử dụng ổn định trong thời gian dài. Đây cũng là bộ phận mang lại sự tiết kiệm hiệu quả cho sản phẩm.

Thiết bị đèn chiếu điểm của MPE cũng là thương hiệu lớn |  denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led chiếu điểm của Osram

Năm 1906, thương hiệu đèn led Osram ra đời. Nhờ cha đẻ của tập đoàn chiếu sáng lớn mạnh này là Auer-Gesellschaft mà cái tên OSRAM mới thành lập. Tất cả đèn Led chiếu điểm của Osram được làm bằng công nghệ Led. Được các chuyên gia đã chứng minh sản phẩm này không chứa các độc chất gây hại như thủy ngân, kim loại, chì,… . Chính vì thế chúng rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nhờ hệ thống tản nhiệt độc đáo, đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Osram giúp giảm công suất tiêu thụ của điều hòa nhiệt độ tối đa. Nhiệt độ làm việc thấp hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang từ 13 – 250 độ C. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay mới liên tục xuyên suốt quá trình sử dụng.

Đèn Led chiếu điểm Osram giúp giảm công suất và điều hòa nhiệt độ tối đa | denledtphcm.com.vn

4. Nên chọn mua đèn Led chiếu điểm ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên