Cách lắp đèn Led Tracklight đơn giản nhất tại nhà

Hiện nay, trong số các dòng đèn Led chiếu điểm thì đèn Led Tracklight đang là loại đèn được thiết kế với các thông số kỹ thuật dành cho các không gian khác nhau với mục đích vừa chiếu sáng vừa trang trí . Đèn được tổng hợp nhiều ưu điểm như thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện, góc chiếu sáng làm nổi bật sản phẩm nghệ thuật

Chính vì những lợi ích đó mà loại đèn này nhanh chóng được ưa chuộng và thay thế cho các loại đèn trước đây như đèn huỳnh quang và các loại đèn cao áp. Sử dụng phổ biến nên việc biết được cách lắp đặt đèn sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Vậy cách lắp đèn Led Tracklight đơn giản nhất tại nhà bao gồm các bước nàoì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

cach-lap-den-led-tracklight-don-gian-nhat-tai-nha

Lắp đặt đèn Led Tracklight bao gồm 4 bước chính | denledtphcm.com.vn

1. Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt đèn

Việc đầu tiên để tiến hành lắp đặt đèn Tracklight là cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để thi công cũng như đo đạc nhằm tính toán được chính xác nhất. Cụ thể bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại tua vít, kìm cắt dây điện, công tắc, băng keo điện, đèn Led chiếu điểm và thanh ray.

Tại bước này, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ chất lượng và độ an toàn của các dụng cụ nhằm tránh hiện tượng xấu khi đang lắp đặt. 

2. Xác định vị trí lắp đèn

Để có thể thực hiện chính xác việc lắp đặt, bạn cần xác định rõ được vị trí lắp đặt, khoảng cách giữa các đèn cũng như độ cao lắp đặt đèn. Như thế thì mới có thể giúp đèn phát huy hết công suất cũng như là tận dụng và tiết kiệm điện năng nhất. 

Thông thường, đèn Led chiếu điểm như Tracklight  nên được treo thấp nhất khoảng 2m tính từ mặt sàn để đảm bảo đèn không gây chói cho những người hoạt động phí dưới.

cach-lap-den-led-tracklight-don-gian-nhat-tai-nha

Trước khi lắp đặt cần đảm bảo an toàn của nguồn điện và dụng cụ thực hiện | denledtphcm.com.vn

3. Tiến hành lắp đặt đèn

Trước tiên cần thực hiện ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, dùng bút thử điện để kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt.

Tiếp theo tiến hành mở nút bịt nhựa ở 1 đầu thanh ray, luồn chân đèn vào sau đó bịt lại nút. Tháo nắp hộp rồi đấu dây nguồn vào 2 cực và đậy nắp hộp và vặn ốc vít lại như ban đầu.

Dùng súng bắn để bắt vít sát lên tường hoặc sát vị trí cần lắp đặt để cố định đèn. Kiểm tra 2 đầu lẫy ở chân đèn xem có lên xuống linh hoạt chưa, 2 đầu phải so le mới đi vào thanh ray được.

Mở đầu bịt, lắp đèn vào khe của thanh ray. Lắp đầu bịt nhựa lại và bật công tắc, kiểm tra hoạt động của đèn. 

cach-lap-den-led-tracklight-don-gian-nhat-tai-nha

Đèn Led Tracklight có cấu tạo gọn nhẹ nên vô cùng dễ dàng để lắp đặt | denledtphcm.com.vn

4. Kiểm tra lại hệ thống đèn

Sau khi lắp đặt xong, bạn tiến hành kiểm tra lại xem đèn đã hoạt động chưa bằng cách bật lại nguồn điện và các công tắc. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên kiểm tra kỹ từng đèn. 

Trong trường hợp đèn không sáng, người thi công cần kiểm tra lại các mối nối xem có mắc các lỗi sai nào không và tiến hành lắp đặt lại và kiểm tra hoạt động của đèn thêm lần nữa.

* Lưu ý: để đảm bảo an toàn và độ chính xác tối đa, chúng ta nên để những người có chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện. Việc nắm rõ quy trình sẽ giúp bạn quan sát, hỏi hỏi và kiểm tra.

cach-lap-den-led-tracklight-don-gian-nhat-tai-nha

Lắp đặt xong cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng để an toàn khi sử dụng | denledtphcm.com.vn

5. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led chiếu điểm thanh ray, đènTracklight nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên