Cấu tạo đèn spolight âm trần có gì đặc biệt?

Đèn Led chiếu điểm là một bước đột phá về công nghệ led spotlight cao cấp nhất. Đèn led chiếu điểm này hoạt động dựa trên nguyên lý chiếu sáng tập trung tại một vị trí với hai màu sắc trắng, vàng mang cảm giác ấm không chói lóa mà chất lượng ánh sáng mang lại rõ nét và đều màu nhất cho bạn khi sử dụng đèn.

Đèn Led chiếu điểm âm trần có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với 70% thân đèn được đặt nằm bên trong của bề mặt trần, thường được sử dụng tại những nơi cần sự sang trọng, tạo chiều sâu cho không gian thêm sinh động. Hãy cùng với denledtphcm tìm hiểu chúng có gì đặc biệt nhé:

Đèn được cấu tạo để có ánh sáng có công suất lớn, siêu tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người dùng và đặc biệt không gây hại với môi trường.

 

cau-tao-den-spolight-am-tran-co-gi-dac-biet

Cấu tạo để có ánh sáng có công suất lớn, siêu tiết kiệm năng lượng | denledtphcm.com.vn
 

Vì được làm từ chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp, kiểu dáng sang trọng tinh tế và đẹp mắt nên có thể đảm bảo tản nhiệt tốt giúp giảm thiểu tối đa độ sụt giảm ánh sáng khi sử dụng đèn.

Đèn được sử dụng chip led COB cao cấp cho ánh sáng trung thực với độ bền cao. Ánh sáng từ đèn có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng theo vị trí cần chiếu sáng và theo ý thích của bạn .

 

cau-tao-den-spolight-am-tran-co-gi-dac-biet

 

Chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp | denledtphcm.com.vn
 

Bạn nên lựa chọn nhiều góc chiếu sáng khác nhau để tạo nên ánh sáng nghệ thuật giúp không gian trở lên sang trọng hơn, đáp ứng được yêu của người thiết kế chiếu sáng và nhu cầu của người sử dụng đèn.

Cùng với đó thì đèn có nhiều màu ánh sáng khác nhau như màu vàng, màu trung tính, màu trắng, tùy theo mục đích của người sử dụng đèn.

Đèn Led chiếu điểm còn giúp tiết kiệm điện năng , thân thiện môi trường không hại mắt cho bạn khi sử dụng đèn.

Đèn led spotlight âm trần có kiểu dáng giống với đèn Downlight âm trần, cả hai loại đèn đều có rất nhiều loại công suất để chọn.

 

cau-tao-den-spolight-am-tran-co-gi-dac-biet

Đèn Led chiếu điểm âm trần tiết kiệm năng lượng | denledtphcm.com.vn

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng đèn led chiếu điểm âm trần. Vì đèn giúp cho họ có thể trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng,...của mình. Giúp không gian đẹp, tao nhã và thanh lịch hơn. Chính vì thế việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn biết một công ty đó là công ty denledtphcm.


Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng và uy tín. Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm về đèn hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên