Chúc mừng ngày Giải phóng Miền Nam (30-4) và Quốc tế Lao động (1-5)

Hằng năm, cứ sau dịp Tết Nguyên Đán thì dân tộc chúng ta đều có một niềm háo hức mừng rỡ để chờ đợi đến ngày 30/4 - ngày kỷ niệm sự kiện giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid, mọi hoạt động đều phải ngưng đọng thì  một lần nữa cả nước ta lại được cùng nhau tưởng nhớ đến những người đã nằm xuống cho một ngày giải phóng cho cả dân tộc Việt Nam. 
 

chuc-mung-ngay-giai-phong-mien-nam-va-quoc-te-lao-don-denledtphcm

Xin gửi lời chúc chân thành đến quý khách hàng nhân ngày 30/4 và 1/5 | denledtphcm.com.vn

Đặc điểm hơn cả, ngày giải phóng đất nước lại đến trước ngày Quốc tế Lao động 1 ngày chính là khoảng thời gian tất cả chúng ta đều có thể tận hưởng trọn vẹn 2 ngày lễ lớn của thời đại.

Hòa cùng không khí vui tươi trên cả nước của kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 136 năm ngày Quốc tế Lao động, Điện Phương Anh cùng đơn vị Đèn Led TPHCM chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chung vui ý nghĩa nhất. Chúc cho gia đình của quý khách sẽ có được những ngày nghỉ lễ trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc nhất. 

 

Bên cạnh đó, đại diện cho toàn thể đơn vị chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm đèn led và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và các sản phẩm đèn led tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng. Mong rằng Công ty... luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Xin chân thành cảm ơn.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên