Đèn led chiếu điểm có tiết kiệm điện năng?

Thiết bị điện chiếu sáng được xem là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng hiện nay. Điều kiện sáng tốt sẽ mang lại sự hiệu quả trong công việc và đời sống hằng ngày. Và hiện nay, đèn Led chiếu điểm được xem là thiết bị đáp ứng được những yêu cầu đó.

Hiện nay, khả năng tiết kiệm điện năng là ưu điểm lớn nhất của dòng đèn này. Vậy, tại sao đèn Led chiếu điểm này có thể tiết kiệm điện năng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

den-led-chieu-diem-co-tiet-kiem-dien-nang

Khả năng tiết kiệm điện của đèn Led chiếu điểm là 70-80% | denledpthcm.com.vn

1. Cấu tạo của đèn Led chiếu điểm

Đèn  Led chiếu điểm có cấu tạo tương tự như loại đèn Led chiếu điểm, tuy nhiên lại có thiết kế đặc biệt hơn ở một vài điểm.

Đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp, kiểu dáng sang trọng tinh tế và đẹp mắt , đảm bảo tản nhiệt tốt giúp giảm thiểu tối đa độ sụt giảm ánh sáng khi sử dụng đèn

Đèn được sử dụng chip led COB cao cấp cho ánh sáng trung thực, độ bền cao. Có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo vị trí cần chiếu sáng theo nhu cầu. 

Cùng với đó thì đèn có nhiều ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính, ánh sáng trắng, tùy theo mục đích sử dụng đèn mà lựa chọn đèn sao cho phù hợp nhất.

den-led-chieu-diem-co-tiet-kiem-dien-nang

Đèn Led chiếu điểm đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay | denledpthcm.com.vn

2. Tại sao nói đèn Led chiếu điểm lại tiết kiệm điện năng?

Đèn Led chiếu điểm thanh ray hay âm trần đều có khả năng tiết kiệm điện vì khả năng chuyển đổi điện thành ánh sáng tốt hơn. Cụ thể, 95% điện năng khi vào đèn Led sẽ được chuyển thành ánh sáng.

Trong khi đó đèn huỳnh quang là khoảng 40-50%, đèn sợi đốt chỉ 5%. Phần còn lại được chuyển thành nhiệt năng, vừa không có tác dụng chiếu sáng vừa khiến đèn nhanh giảm tuổi thọ. 

Không những thế, đèn Led chiếu điểm thiết kế của đèn Led chiếu điểm ray đa dạng với mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt khả năng chiếu sáng linh hoạt mọi góc chiếu và ánh sáng sẽ được chiếu rất chuẩn vào điểm mà bạn đang cần nhấn mạnh

Đèn Led chiếu điểm sử dụng chip Led cao cấp được thiết kế đặc biệt tạo nên luồng sáng định hướng. Với dải màu sắc đa dạng: trắng, trắng trung tính, vàng giúp người dùng có nhiều lựa chọn. Tùy thuộc vào vật thể để lựa chọn màu sắc ánh sáng của đèn chiếu điểm để tạo hiệu ứng ánh sáng.

den-led-chieu-diem-co-tiet-kiem-dien-nang

Không quá nếu nói đèn Led chiếu điểm tiết kiệm điện vượt trội | denledpthcm.com.vn

3. Nên chọn mua đèn Led chiếu điểm ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chiếu điểm âm trần chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên