Đèn led kho xưởng - Giải pháp tiết kiệm điện tuyệt vời cho mọi nhà xưởng

Nhiều nhà xưởng cũ hiện nay đã từng sử dụng qua các loại đèn như đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang…Công nghệ ngày càng hiện đại và tối ưu dẫn đến nhiều chủ xưởng quan tâm, tìm hiểu về đèn led nhà xưởng chính hãng.

Lại có thông tin rằng, đèn led kho xưởng chính là giải pháp tiết kiệm điện tuyệt vời và không thể thiếu cho mọi nhà xưởng.  Bài viết dưới đây Đèn Led TPHCM sẽ chỉ rõ lý do của việc dùng đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hơn các loại khác.
 

den-led-kho-xuong-giai-phap-tiet-kiem-dien-tuyet-voi-cho-moi-nha-xuong-denledtphcm
Tại sao lại nói rằng đèn led nhà xửng là giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu | denledtphcm.com.vn

1. Tại sao đèn Led kho xưởng lại là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời

Vào những năm trước đây, khi mà đèn led chưa được sử dụng phổ biến, hầu hết các nhà máy đều sử dụng đèn huỳnh quang, Metal Halide hoặc CFL cho kho lạnh và phòng đông lạnh. Trong môi trường khắc nghiệt này, nhiệt độ trong các kho lạnh khoảng từ 0 đến 15 độ, thậm chí có kho lạnh có nhiệt độ đến -40 độ C. Đèn cao áp Metal Halide bắt đầu bộc lộ các nhược điểm như: nhanh hư hỏng, khởi động lâu, năng lượng tiêu thụ cao, ánh sáng suy giảm nhanh theo thời gian.

Lúc này, đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng nói riêng chính là giải pháp chiếu sáng thông minh, giải quyết hoàn toàn vấn đề của đèn cao áp Metal Halide gặp phải trong quá trình hoạt động. Tất cả những yếu điểm phát sinh của đèn truyền thống kia đều được khắc phục một cách tối đa và hiệu quả.

 2. Đèn Led kho xưởng có khả năng tiết kiệm tuyệt vời

- Tiết kiệm điện và tuổi thọ cao

Đèn led nhà xưởng 150W sử dụng công nghệ đột phá, ngoài việc tiêu thụ năng lượng ít hơn, tuổi thọ cao hơn, thì chúng còn ít sản xuất nhiệt và có khả năng phát sáng ngay lập tức. Đặc biệt nhiệt độ môi trường thấp làm tăng thêm nguồn ánh sáng từ đèn led và tuổi thọ cũng cao lên đáng kể. Ngoài ra, đèn led sử dụng theo thời gian thì quang thông suy giảm không đáng kể.

- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Đèn led không yêu cầu bảo dưỡng nhiều như các loại đèn khác. Chúng có tuổi thọ dài giúp giảm thiểu số lượng thay thế cần thiết. Đèn led có độ bền và không quá nóng. Sử dụng đèn led chiếu sáng trong kho lạnh giảm thiểu các rủi ro hư hỏng, giảm thiểu chi phí bảo trì cũng như hạn chế việc làm gián đoạn công việc.
 

den-led-kho-xuong-giai-phap-tiet-kiem-dien-tuyet-voi-cho-moi-nha-xuong-denledtphcm

Công nghệ led sử dụng chính là công nghệ có khả năng tiết kiệm điện cao | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán đèn Led nhà xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên