Đèn Led nhà xưởng 200W của hãng nào tốt?

Thị trường đèn led nhà xưởng rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và giá cả. Một thị trường đa dạng như vậy khiến khách hàng không biết phải mua loại đèn nào cho phù hợp. Bài viết này, Đèn Led TPHCM xin giới thiệu một vài đèn led nhà xưởng chất lượng trên thị trường Việt Nam.

den-led-nha-xuong-200w-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Mẫu đèn led nhà xưởng có công suất 200W | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led nhà xưởng MPE

Đèn led nhà xưởng MPE 200W là thiết bị chiếu sáng có công suất nhỏ nhất trong các sản phẩm chiếu sáng cho nhà xưởng của MPE. Đèn có mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và lượng điện năng tiêu thụ. 

Đèn led nhà xưởng 100W được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng lâu dài, ổn định cho các nhà xưởng, khu vực chiếu sáng có không gian rộng.

Đèn được thiết kế với công suất chiếu sáng cao, mang lại nguồn sáng chất lượng, ổn định. Đèn phù hợp để lắp đặt với các nhà xưởng có độ cao 6 – 8m.

den-led-nha-xuong-200w-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng 200W mang lại nguồn sáng chất lượng, ổn định | denledtphcm.com.vn

2. Đèn Led nhà xưởng Rạng Đông

Rạng Đông là cái tên không còn xa lạ khi muốn mua các sản phẩm đèn led. Nên đèn led nhà xưởng 200W cũng là sản phẩm không thể không bỏ qua. Với nhiều tính năng vượt trội như công nghệ chip led hiện đại, hiệu suất phát cao vượt trội, khả năng tiết kiệm tối đa, ánh sáng chất lượng với phạm vi chiếu sáng rộng lớn. 

Còn có cả nguồn ánh sáng chất lượng tuyệt đối không có hiện tượng nhấp nháy cũng như không tỏa nhiệt nên tạo cho người sử dụng một không gian làm việc chất lượng và thoải mái nhất. Chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm để phục vụ cho không gian chiếu sáng nhà xưởng của bạn được hiệu quả nhất.

3. Đèn led nhà xưởng Paragon

Đèn led nhà xưởng Paragon có thể mang lại cho bạn để đảm bảo tối đa khả năng chiếu sáng, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm điện.

Đặc biệt là làm nổi bật lên khả năng chiếu sáng tốt, đều màu, không gây hại cho mắt, giúp người sử dụng có thể an tâm làm việc góp phần tăng năng suất lao động. 

Đèn led nhà xưởng 200W Paragon còn sở hữu cho mình một chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng và đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng nên có khả năng chống va đập, chống cháy nổ và không bị ảnh hưởng bởi môi trường rung, lắc. Đèn Phù hợp với nhiều môi trường khác nhau từ quá nóng, quá lạnh hay môi trường nhiều bụi bẩn.

Đặc biệt là vẫn đảm bảo tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng giúp giảm thời gian công sức bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng mà tuổi thọ không phụ thuộc số lần bật tắt. Nên trong suốt quá trình sử dụng tạo cho bạn nhiều trải nghiệm ánh sáng hợp lý lại chất lượng nhất đảm bảo sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

den-led-nha-xuong-200w-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Loại đèn này cuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng | denledtphcm.com.vn

4. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên