Đèn led nhà xưởng của hãng nào tốt?

Nhu cầu chiếu sáng đa dạng của khách hàng cho các không gian lớn chính là lý do để đèn led nhà xưởng được ra đời. Hiện nay, các nhà sản xuất đèn luôn đa dạng hoá tối đa các mẫu mã khác nhau để tạo thêm nhiều cơ hội lựa chọn. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu đèn led nhà xưởng của các hãng thiết bị điện lớn nhất. 

1. Đèn led nhà xưởng Paragon

Đèn led nhà xưởng Paragon được trang bị chip Led tốt nên đèn còn cho thấy ưu điểm vượt trội trong việc tiết kiệm điện năng và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Tuổi thọ trung bình của loại đèn này lên đến 50.000 giờ. Mức tiêu thụ năng lượng điện giảm từ 50% -70% so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. 

Đèn led nhà xưởng loại này có thiết kế riêng biệt giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ bền cho đèn. Cụ thể, thân đèn được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Mặt kính chịu nhiệt, chống va đập.
 

den-led-nha-xuong-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng Paragon là sản phẩm được bán chạy nhất | denledtphcm.com.vn

2. Đèn Led nhà xưởng Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản có công ty con ở Việt Nam là Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Công ty tập trung vào những công nghệ tiên tiến và những phát minh hiện đại nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi hơn và thân thiện môi trường.

Các sản phẩm đèn led nhà xưởng 150W của Panasonic tuy không phải sản phẩm chủ lực của Panasonic nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Tuổi thọ đèn led khoảng 25.000 giờ chiếu sáng. Cao hơn gấp 3 – 4 lần các loại đèn compact, đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt.

Đèn được thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên chất, kết cấu chặt chẽ, bền bỉ. Sử dụng đèn led nhà xưởng Panasonic đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân có trong các loại đèn truyền thống.
 

den-led-nha-xuong-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Đèn led Panasonic được thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên chất, kết cấu chặt chẽ | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led nhà xưởng MPE

Đèn led nhà xưởng của thương hiệu MPE đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng lâu dài, ổn định cho các nhà xưởng, khu vực chiếu sáng có không gian rộng.

Đèn được thiết kế với công suất chiếu sáng cao, mang lại nguồn sáng chất lượng, ổn định. Đèn phù hợp để lắp đặt với các nhà xưởng có độ cao 6 – 8m. 

Đèn được sản xuất từ các linh kiện cao cấp, đèn có độ bền cao theo thời gian. Bộ tản nhiệt được bố trí sau chip led giúp đèn tản nhiệt hiệu quả, kéo dài tuổi thọ chip led và bộ nguồn. 
 

den-led-nha-xuong-cua-hang-nao-tot-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng của MPE đã không còn quá xa lạ |  denledtphcm.com.vn

4. Ở đâu bán đèn Led nhà xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên