Đèn Spotlight và hướng dẫn lựa chọn góc chiếu đèn phù hợp với từng không gian

Không gian chiếu sáng là một trong những không gian có tiêu chuẩn chiếu sáng khắt khe nhất và khiến cho nhiều nhà thầu luôn gặp vấn đề lớn. Dựa vào nhiều tiêu chí mà mọi công tác lựa chọn và lắp đặt được diễn ra một cách tốt nhất. Đối với đèn Led Spotlight - cùng là một trong những thiết bị thành công trong việc sử dụng công nghệ Led. 

Do đó mà việc lựa chọn góc chiếu đèn Led Spotlight phù hợp với từng không gian là điều quan trọng. Và nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời quý khách hàng tham khảo ở bài viết dưới đây. 

den-spotlight-va-huong-dan-lua-chon-goc-chieu-den-phu-hop-voi-tung-kho

Mẫu đèn Led Spotlight được nhiều thương hiệu cung cấp | denledtphcm.com.vn

1. Nên lựa chọn đèn Led như thế nào?

- Lựa chọn kiểu đèn phù hợp với mục đích sử dụng

Chức năng của đèn Led chiếu điểm là dùng để chiếu sáng, nhưng nếu chọn một loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng của từng không gian sẽ tốt hơn nhiều. Khi mua đèn, nên lựa chọn bóng đèn có công suất vừa đủ với nơi cần chiếu sáng để tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

Với không gian lớn như phòng khách, không gian làm việc hay các khu triển lãm nên chọn những loại bóng đèn có công suất lớn, có thiết đơn giản. Và ngược lại với những không gian nhỏ như khu vực trưng bày các sản phẩm thời trang.

- Chọn loại đèn có chất lượng tốt

Nên chọn những loại vật liệu không gỉ, cách điện tốt bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Các loại đèn Led chiếu điểm như đèn Led chiêu điểm thanh ray có vỏ hoặc thân đèn bằng nhôm sẽ khác với đèn có vỏ làm bằng arsenide và gallium. Vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng là nhựa dẻo sẽ cho chất lượng tốt hơn những loại nhựa khác. 

den-spotlight-va-huong-dan-lua-chon-goc-chieu-den-phu-hop-voi-tung-kho

Dòng đèn Led này được cấu tạo vô cùng đơn giản và gọn nhẹ | denledtphcm.com.vn

- Ưu tiên loại đèn có chất lượng chiếu sáng tốt

Với những môi trường khác nhau hãy sử dụng các loại đèn Led chiếu điểm âm trần cho màu sắc khác nhau. Những không gian cần sự yên tĩnh, ấm cúng như phòng ngủ, phòng ăn của gia đình, phòng trưng bày triển lãnh tranh, ảnh, tượng thì hãy chọn những loại đèn cho ánh sáng vàng sẽ tạo cảm giác âm cúng.

Ngược lại những không gian thoải mái như khu vui chơi giải trí, nơi làm việc, phòng khách gia đình lại thích hợp với những loại bóng đèn có màu sắc tươi mới. 

2. Tiêu chuẩn chiếu sáng của đèn Led chiếu điểm

- Góc chiếu hẹp từ 3˚, 5 °, 8 °

Góc chiếu này thích hợp cho khả năng chiếu xa, giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, hay những công trình ban đêm.

- Góc chiếu sáng trung bình 10 °, 24 °, 48 ° 

Thường dùng với đèn Led chiếu rọi, thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, vì đèn tạo ra nguồn sáng dịu nhẹ, không gây khó chịu khi đang sử dụng

- Góc chiếu rộng trên 100 °

Với góc chiếu sáng này, ánh sáng được tỏa đều, với góc chiếu này thích hợp lắp đặt tại các cửa hàng, mục đích tạo điểm nhấn, làm nổi bật sản phẩm.

phan-loai-cac-mau-den-led-chieu-diem-pho-bien-tren-thi-truong

Góc chiếu sáng của đèn Led Spotlight vô cùng đa dạng | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led chiếu điểm tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chiếu điểm thanh ray chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên