Hướng dẫn cách lắp đặt và bảo quản đèn Led chiếu điểm

Đèn Led chiếu điểm hiện đang là một trong những dòng đèn Led hàng đầu thị trường hiện nay. Loại đèn này có thể vừa đáp ứng được tối đa yêu cầu chất lượng chiếu sáng vừa có thể mang lại thẩm mỹ cao. Không quá khó để chúng ta bắt gặp được dòng đèn này được sử dụng ở nhiều nơi. 

Chính nhờ vào những lợi ích đó mà những người tiêu dùng hiện nay luôn mong muốn có thể tự lắp đặt và bảo quản tốt nhất cho đèn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, mời quý khách hàng tham khảo ngay. 

huong-dan-cach-lap-dat-va-bao-quan-den-led-chieu-diem

Đèn Led chiếu điểm đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay | denledtphcm.com.vn

1. Cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm đơn giản

- Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt đèn

Việc đầu tiên để tiến hành lắp đặt đèn Led chiếu điểm là cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để thi công cũng như đo đạc nhằm tính toán được chính xác nhất. Cụ thể bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại tua vít, kìm cắt dây điện, công tắc, băng keo điện, đèn Led chiếu điểm. 

- Xác định vị trí lắp đèn

Để có thể thực hiện chính xác việc lắp đặt, bạn cần xác định rõ được vị trí lắp đặt, khoảng cách giữa các đèn cũng như độ cao lắp đặt đèn. Như thế thì mới có thể giúp đèn phát huy hết công suất cũng như là tận dụng và tiết kiệm điện năng nhất. 

- Tiến hành lắp đặt đèn

Trước tiên cần thực hiện ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, dùng bút thử điện để kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt. Kiểm tra 2 đầu lẫy ở chân đèn xem có lên xuống linh hoạt chưa, 2 đầu phải so le mới đi vào thanh ray được. Mở đầu bịt, lắp đèn vào khe của thanh ray. Lắp đầu bịt nhựa lại và bật công tắc, kiểm tra hoạt động của đèn. 

- Kiểm tra lại hệ thống đèn

Sau khi lắp đặt xong, bạn tiến hành kiểm tra lại xem đèn đã hoạt động chưa bằng cách bật lại nguồn điện và các công tắc. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên kiểm tra kỹ từng chiếc đèn Led chiếu điểm. Trong trường hợp đèn không sáng, người thi công cần kiểm tra lại các mối nối xem có mắc các lỗi sai nào không và tiến hành lắp đặt lại và kiểm tra hoạt động của đèn thêm lần nữa.

huong-dan-cach-lap-dat-va-bao-quan-den-led-chieu-diem

Lắp đặt đèn Led chiếu điểm cần chuẩn bị tốt từng khâu | denledtphcm.com.vn

2. Cách bảo quản đèn Led chiếu điểm

- Bảo dưỡng đèn đúng cách

Bên cạnh việc sử dụng đèn Led chiếu điểm âm trần đúng cách thì việc bảo dưỡng đúng cách cũng giúp tăng độ an toàn và độ bền cho thiết bị.  Trong quá trình sử dụng đèn nếu đèn có dấu hiệu hư hỏng, mất an toàn thì bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp đèn led để được tư vấn. 

Nếu phải tự tháo lắp, sửa chữa thì cần chú ý đến mối mọt hay hỏng sau thời gian sử dụng lâu dài nên phải cân nhắc kỹ lưỡng. Đặc biệt trong quá trình bảo dưỡng không được tự ý thay đổi đen cấu tạo, nếu chưa hiểu sâu về linh kiện trong đèn vui lòng không sửa chữa, thay thế để tránh nhầm lẫn.

- Vệ sinh đèn đúng cách

Khi vệ sinh bóng đèn, tránh lau bóng đèn bằng nước, hãy dùng khăn ẩm. Nếu đồng hồ nước phải làm khô đèn càng sớm càng tốt, nếu không sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Đặc biệt khi vệ sinh không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh vì dễ làm hỏng vỏ đèn.

- Chọn môi trường chiếu sáng phù hợp cho đèn

Hạn chế sử dụng đèn ở những nơi quá nóng hoặc quá nóng. Nếu cần sử dụng trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, bạn cần trang bị thêm bộ dụng cụ chụp ảnh để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Khi lựa chọn đèn Led chiếu điểm cần tránh vị trí treo đèn Led có ánh nắng, nhiệt độ cao, vật liệu dễ cháy nổ.

huong-dan-cach-lap-dat-va-bao-quan-den-led-chieu-diem

Bảo quản đèn Led cũng cần nhiều chú ý hơn | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led chiếu điểm tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chiếu điểm thanh ray chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên