Làm sao để tăng tuổi thọ của đèn Led nhà xưởng?

Nhờ những lợi thế về chất lượng ánh sáng, tuổi thọ chiếu sáng, khả năng tiết kiệm điện,… đã giúp đèn led nhà xưởng trở thành thiết kế đèn chiếu sáng nhà xưởng được ưa chuộng số 1 hiện nay.  Vậy, để kéo dài tuổi thọ chiếu sáng của những thiết kế đèn xưởng Led bạn cần phải làm gì? Hãy cùng Đèn Led TPHCM tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

1 Tuổi thọ của đèn Led nhà xưởng

Hiện nay, tuổi thọ của đèn led dây và độ bền của đèn led dây phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các yếu tố chính chúng ta có thể kể đến là chip Led, nguồn sáng Led, đế tản nhiệt….

Theo thông số kỹ thuật trên bao bì, tuổi thọ của đèn Led được xác định theo tiêu chuẩn L70 hoặc L50. Trên thị trường hiện nay, tuổi thọ của đèn Led thường dao động khoảng 50.000 - 60.000 giờ.

lam-sao-de-tang-tuoi-tho-cua-den-led-nha-xuong-denledtphcm

Bảng tính tuổi thọ của các mẫu đèn hiện nay | denledtphcm.com.vn

2. Các phương pháp kéo dài tuổi thọ đèn Led

- Có cách bảo dưỡng đèn đúng cách

Bên cạnh việc sử dụng đèn Led nhà xưởng 100W đúng cách thì việc bảo dưỡng đúng cách cũng giúp tăng độ an toàn và độ bền cho thiết bị.  Trong quá trình sử dụng đèn nếu đèn có dấu hiệu hư hỏng, mất an toàn thì bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp đèn led để được tư vấn. 

Nếu phải tự tháo lắp, sửa chữa thì cần chú ý đến mối mọt hay hỏng sau thời gian sử dụng lâu dài nên phải cân nhắc kỹ lưỡng. Đặc biệt trong quá trình bảo dưỡng không được tự ý thay đổi đen cấu tạo, nếu chưa hiểu sâu về linh kiện trong đèn vui lòng không sửa chữa, thay thế để tránh nhầm lẫn.

- Vệ sinh đèn đúng cách

Khi vệ sinh bóng đèn, tránh lau bóng đèn bằng nước, hãy dùng khăn ẩm. Nếu đồng hồ nước phải làm khô đèn led nhà xưởng càng sớm càng tốt, nếu không sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Đặc biệt khi vệ sinh không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh vì dễ làm hỏng vỏ đèn.

- Hạn chế bật tắt đèn chiếu sáng nhà xưởng liên tục

Việc bật tắt tiền liên tục là nguyên nhân chính làm giảm tuổi thọ của đèn. Vì vậy, để kéo dài tuổi thọ chiếu sáng của đèn Led nhà xưởng, việc đầu tiên và đơn giản nhất là hạn chế bật đèn xanh.

- Chọn môi trường chiếu sáng phù hợp cho đèn

Hạn chế sử dụng đèn ở những nơi quá nóng hoặc quá nóng. Nếu cần sử dụng trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, bạn cần trang bị thêm bộ dụng cụ chụp ảnh để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.

Khi lựa chọn đèn Led nhà xưởng cần tránh vị trí treo đèn Led có ánh nắng, nhiệt độ cao, vật liệu dễ cháy nổ.

lam-sao-de-tang-tuoi-tho-cua-den-led-nha-xuong-denledtphcm

 

Đèn Led nhà xưởng 150W cần có cách sử dụng và bảo hành hợp lý | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên