Lựa chọn ánh sáng đèn rọi spotlight phù hợp cho nhà ở

Từ khi đèn Led ra đời đã đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của mỗi người. Chúng gói mặt trong mọi lĩnh vực đời sống khi các đơn vị sản xuất luôn không ngừng sáng chế và đưa các loại đèn chiếu sáng thích hợp cho từng hoạt động: từ đèn Led nhà xưởng cho các khu vực sản xuất, nhà kho, đèn Led Panel cho hoạt động thường ngày và đặc biệt đến đèn Led Spolight được ứng dụng tại các cuộc triển lãm tranh ảnh, tượng và thời trang.

Đèn Led Spotlight hay gọi là đèn Led chiếu điểm thuộc dòng đèn sử dụng công nghệ led để chiếu sáng nên các yêu cầu cơ bản để như ánh sáng luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn. Vậy, nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một hệ thống đèn rọi Spotlight phù hợp nhất nhưng chưa biết lựa chọn ánh sáng như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

lua-chon-anh-sang-den-roi-spotlight-phu-hop-cho-nha-o-denledtphcm.com

Đèn rọi Spotlight còn có tên quen thuộc là đèn Led chiếu điểm | denledtphcm.com.vn

1. Đèn rọi Spotlight là gì?

Đèn rọi Spotlight còn được gọi bằng cái tên khác là đèn Led Spotlight hay còn gọi là đèn Led chiếu điểm. Đây là một dạng đèn được cấu tạo từ các linh kiện cao cấp với thế mạnh là tập trung ánh sáng vào một chỗ làm nổi bật cho vật thể cần chiếu. Đèn Led chiếu điểm ray được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nổi bật vật thể giúp không gian trở nên ấn tượng. Ngày nay đèn Led chiếu điểm trở nên thông dụng và phổ biến nhất là các trung tâm thương mại, shop thời trang…

2. Ánh sáng của đèn Led Spotlight là gì?

Ánh sáng nhắc đến trong các loại đèn led được hiểu là nhiệt độ màu của một nguồn sáng. Đây là nhiệt độ của một vật đen tuyệt đối được nung từ 2.000 - 10.000 độ C để có phổ màu tương đương với phổ màu của nguồn sáng đó. nhiệt độ màu là một chỉ số cơ bản, rất quan trọng trong việc đo ánh sáng và lựa chọn nguồn sáng thích hợp. Đơn vị của nhiệt độ màu được đo bằng K - Kelvin và được chia thành 3 nhóm: ánh sáng ấm; ánh sáng trung tính và ánh sáng lạnh. 

lua-chon-anh-sang-den-roi-spotlight-phu-hop-cho-nha-o-denledtphcm.com

Nhiệt độ màu khác nhau được lựa chọn cho các không gian, mục đích khác nhau | denledtphcm.com.vn

3. Nên lựa chọn ánh sáng đèn rọi spotlight như thế nào cho nhà?

Hiện nay, các gia chủ đã dần lựa chọn đèn Led chiếu điểm thay thế cho các mẫu đèn led cũ khác. Mục đích là vừa có thể đảm bảo được chất lượng ánh sáng, vừa có thể gia tăng tính thẩm mỹ cho từng không gian nhà ở. 

Đèn Led chiếu điểm thanh ray cũng được sử dụng lắp đặt cho phòng ngủ và phòng khách, chiếu rọi những bức tranh, hình ảnh chân dung của chủ gia, chính vì thế việc chọn đèn spotlight cho chiếu rọi tranh phòng ngủ rất hợp lý. Bên cạnh đó cũng có thể lắp đặt cho nhà bếp, sân vườn,... Và cụ thể cách lựa chọn ánh sáng trong nhà ở như sau: 

- Chọn ánh sáng ấm (từ 3000 – 3200K): nhiệt độ này sẽ cho ra ánh sáng thư giãn, dịu nhẹ, tạo bầu không khí ấm cúng. Vô cùng phù hợp với khu vực phòng ăn, phòng bếp nơi có thể thư giãn và sum họp gia đình.

- Chọn ánh sáng trung tính (4000K): cho ra ánh sáng nhẹ dịu nhưng vẫn đủ chất lượng ánh sáng, phù hợp với những khu vực phòng ngủ, chiếu rọi tranh, hình ảnh, hoặc đồ vật trưng bày ở phòng ngủ của bạn.

- Chọn ánh sáng lạnh (từ 6000 - 6500K): tạo ra cường độ sáng mạnh, góc chiếu sáng rộng, giúp ánh sáng phân bổ đều căn phòng hơn nữa không gây chói mắt cho người sử dụng. Rất phù hợp với không gian rộng lớn như phòng cách hoặc sân vườn để thư giãn.

lua-chon-anh-sang-den-roi-spotlight-phu-hop-cho-nha-o-denledtphcm.com

Với việc trưng bày quần áo thì đèn Led Spotlight nên là ánh sáng trắng, mạnh  denledtphcm.com.vn

4. Nên chọn mua đèn Led chiếu điểm ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên