Lựa chọn công suất chiếu sáng đèn led nhà xưởng phù hợp

Đèn led nhà xưởng đang là một trong những thiết bị điện đang được nhiều chủ xưởng quan tâm và lựa chọn để lắp đặt trong khu vực xưởng của mình. Nhờ vào sự phổ biến này mà rất nhiều loại đèn với nhiều công suất khác nhau xuất hiện để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tuy nhiên, một trong những câu hỏi thường đặt ra đó là lựa chọn công suất chiếu sáng đèn led nhà xưởng như thế nào là phù hợp? Câu trả lời sẽ có ngay ở bài viết dưới đây của Đèn Led TPHCM chúng tôi. 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Ứng dụng của đèn led nhà xưởng đang ngày càng có sức ảnh hưởng rộng rãi | denledtphcm.com.vn

1. Tại sao nên lựa chọn đèn led nhà xưởng 

- Hiệu quả tiết kiệm gấp 3 lần so với những thiết bị đèn truyền thống. Với chỉ số quang thông là 6500lm, chỉ cần đèn Led nhà xưởng 150W đã có thể bằng đèn truyền thống sẽ phải chọn công suất cao tới hơn 300W.

- Khả năng chống bụi cực cao nhờ thân đèn được thiết kế đạt chuẩn IP,chỉ số chống bụi là 40IP giúp đèn hoạt động ổn định trong điều kiện nhà xưởng bụi bặm.

- Tiết kiệm các chi phí đầu tư, chi phí sửa chữa và thay thế đèn. Tuổi thọ của đèn được thống kê là từ 50000 – 65000 giờ, tương đương với 10 – 15 năm sử dụng. Linh kiện bên trong được sản xuất đạt chuẩn nên hạn chế tình trạng hư riêng lẻ.

- Tốc độ tản nhiệt cao gấp 5 lần nhờ công nghệ tản nhiệt và chip led tiên tiến nhất hiện nay. Không gây bỏng tay khi đụng, không phát nhiệt dưới dạng bứt xạ hồng ngoại.

- An toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường: ánh sáng không phát ra tia UV, an toàn cho mắt trong quá trình sử dụng. Đèn sáng ổn định, không nhấp nháy và đạt tiêu chuẩn về độ rọi.

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Mỗi loại không gian bạn nên lựa chọn các mẫu đèn có công suất phù hợp | denledtphcm.com.vn

2. Cách để lựa chọn đèn led nhà xưởng có công suất phù hợp

- Đối với  môi trường có nhiệt độ cao

Trong môi trường này nhà xưởng sẽ có nhiệt độ cao, khắc nghiệt như: xưởng chế tạo gang thép, luyện kim… không khí rất ngột ngạt và nhà xưởng luôn trong tình trạng nhiều khói, bụi. Muốn chất lượng ánh sáng được đảm bảo  trong môi trường này thì nên lựa chọn đèn led nhà xưởng có: khả năng tản nhiệt tốt để tản đủ nhiệt và đảm bảo độ sáng, thiết kế rỗng để đối lưu nhiệt nhanh, chịu được nhiệt độ cao từ môi trường xung quanh.

- Đối với môi trường xưởng đông lạnh

Từ các đặc điểm của môi trường đông lạnh, đèn led nhà xưởng khi chọn sử dụng cần có đặc tính như: Có khả năng chống nước tốt, loại đèn có tùy chọn dimming để tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ trong môi trường lạnh ẩm.

Đối với những kho lạnh chuyên dùng để trưng bày thực phẩm như rau, củ, quả, hải sản… cần dùng đèn có chỉ số hoàn màu CRI cao. Đây chính là cách để các vật phẩm được chiếu sáng rõ hơn, bắt mắt, tạo cảm giác kích thích người xem mua hàng.

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Chọn mua đèn led nhà xưởng tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo việc chiếu sáng cho không gian | denledtphcm.com.vn

- Đối với môi trường dễ cháy nổ

Nhà xưởng dùng để khai thác, chế biến khoáng sản, hóa chất, xăng dầu… rất dễ dàng bắt lửa, dù là nhỏ nhất cũng có thể xảy ra cháy, nổ. Nếu chọn đúng loại đèn led chất lượng, thì khi có sự cố về điện, đèn có khả năng kháng rò rỉ tia lửa điện. Từ đó, đèn led giúp hạn chế tỉ lệ gây cháy.

Để đạt được sự an toàn đó, Đèn Led TPHCM khuyến khích bạn dùng đèn có 3 đặc tính: Vỏ đèn làm từ hợp kim tốt, có khả năng chống bụi, côn trùng, hơi, khí ngấm thâm nhập vào bên trong. Vỏ đèn cũng cần có khả năng chống bị ăn mòn kim loại.

3. Ở đâu bán đèn Led  nhà xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên