Lựa chọn công suất đèn LED chiếu điểm âm trần thế nào là hợp lý?

Chắc hẳn đèn Led chiếu điểm âm trần không còn xa lạ khi nhắc đến việc chiếu sáng hiện nay. Bởi những ưu điểm nổi bật khi có ánh sáng dàn trải đồng đều, được lắp âm trần tạo nên vẻ đẹp cho trần nhà…

Thế nhưng, làm sao để chọn lựa được một chiếc đèn LED âm trần có công suất chuẩn, vừa đảm bảo độ chiếu sáng vừa đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Vậy hãy để denledtphcm chia sẻ 1 vài kinh nghiệm chọn đèn sao cho phù hợp nhé!

Đèn Led chiếu điểm âm trần với công suất nhỏ (6w, 7w)

Những loại đèn công suất này phần lớn là đèn Led chiếu điểm được sử dụng nhiều, nhưng các đèn chiếu tỏa nhằm phục vụ cho chiếu sáng chung cũng khá phổ biến.

 

lua-chon-cong-suat-den-led-chieu-diem-am-tran-the-nao-la-hop-ly

Đèn Led chiếu điểm âm trần 6w, 7w | denledtphcm.com.vn

Với công suất 6w hoặc 7w sẽ được lắp cho các không gian có diện tích nhỏ <20m2. Nếu bạn có mong muốn chiếu sáng chung hãy chắc chắn rằng trần nhà của bạn không quá 3m, riêng với dòng đèn 6w chiếu điểm dùng tia sáng  trang trí bạn có thể lắp cho trần nhà cao hơn.

Khoảng cách khi thi công các đèn có công suất này từ 0.5m-0.7m là điều kiện lý tưởng để đèn phát huy khả năng chiếu sáng của mình mà không gây ra các khoảng tối sáng không đều màu. Loại đèn này rất phù hợp khi lắp ở phòng ngủ, các dãy hành lang nhỏ...

Nếu bạn biết lựa chọn sao cho diện tích cũng như chiều cao phù hợp với đèn, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần đầu tư đèn có công suất cao mà vẫn đủ ánh sáng.


Đèn LED chiếu điểm âm trần có công suất trung bình (8w, 9w)


Dòng đèn có công suất trung bình 9w hoặc 8w sẽ được sử dụng gần như nhiều nhất khi mà nó phù hợp với đại đa số các không gian của công trình bình dân.

lua-chon-cong-suat-den-led-chieu-diem-am-tran-the-nao-la-hop-ly

Đèn Led chiếu điểm âm trần 8w, 9w | denledtphcm.com.vn

Các đèn Led chiếu điểm loại này có thể áp dụng lắp đặt ở tất cả các phòng khi bạn cần một độ sáng đảm bảo để sinh hoạt, di chuyển hay đọc sách…. trong không gian nhà của mình.

Phù hợp với diện tích >25m2, người ta sẽ lựa chọn công suất đèn âm trần 9w này nhiều hơn, lắp cho trần nhà cao từ 3,5-4,5m, khoảng cách 2 đèn từ 1m-1,2m thì vẫn luôn đảm bảo độ sáng dàn trải, đồng đều ánh sáng nên được chọn lựa rất nhiều.


Đèn LED chiếu điểm âm trần có công suất khá (12w)


Các loại đèn LED âm trần có công suất 12w thường được chọn làm nguồn ánh sáng cung cấp khi không gian của bạn có diện tích rộng và trần nhà cao >4m bạn nên suy nghĩ lựa chọn đèn có công suất lớn này. Theo nguyên tắc chung, những không gian như vậy luôn phải cần độ sáng cao, đèn có góc mở rộng để khi chiếu các trần cao sẽ tối ưu được lượng ánh sáng chắc chắn chiếu xuống mặt đất mà không gây ra thiếu sáng.

lua-chon-cong-suat-den-led-chieu-diem-am-tran-the-nao-la-hop-ly

 

Đèn Led chiếu điểm âm trần 12w | denledtphcm.com.vn

Công suất đèn 12w này bạn sẽ thường được bắt gặp trong các biệt thự có phòng khách và bếp thông nhau rất rộng , hoặc các nhà thông tầng , khu mua sắm vừa và nhỏ.

Bạn nên lắp đèn âm trần 12w này với khoảng cách giữa 2 đèn từ 1,2 đến 1,5m sẽ phát huy tác dụng chiếu sáng đồng đều , tạo cảm giác đủ ánh sáng giúp bạn thoải mái hơn trong mọi hoạt động của mình.
 

Đèn LED chiếu điểm âm trầm có công suất lớn (18w)
 

Bạn sẽ thường bắt gặp những loại đèn có công suất lớn như đèn âm trần 18w được sử dụng nhiều ở các không gian diện tích vô cùng rộng lớn với thiết kế trần nhà cao thoáng đãng như các sảnh khách sạn, các phòng học của trung tâm, một số shop thời trang lớn, hành lang thông tầng … nó như là ánh sáng chung cần thiết.

lua-chon-cong-suat-den-led-chieu-diem-am-tran-the-nao-la-hop-ly

Đèn Led chiếu điểm âm trần 18w | denledtphcm.com.vn

Đèn Led chiếu điểm âm trần có đường kính đèn lớn với bề mặt tán quang ánh sáng rộng hơn so với các đèn công suất nhỏ, đèn được lắp âm vào trần chỉ để lộ mặt đèn ra ngoài trông rất gọn gàng và sang trọng hơn các loại đèn như ốp hoặc bóng tròn.

Dòng đèn âm trần KOSOOM 18w là dòng thuộc vào nhóm có công suất lớn độ sáng cao, chỉ số hoàn màu CRI>80, mặt đèn thiết kế hiện đại đẹp mắt được làm bằng nhựa cao cấp chống cháy trong quá trình xảy ra sự cố và  được khách hàng đón nhận nhiệt tình sử dụng cho các công trình lớn trong nhiều năm qua. 


Sự phổ biến của các dòng đèn Led chiếu điểm đã được phủ sóng ở khắp các công trình như một thiết bị đèn thiết yếu để chiếu sáng và làm đẹp cho không gian mà chưa đèn nào thay thế được. Với những chia sẻ trên, denledtphcm mong rằng bạn có thể tự mình chọn lựa các mẫu đèn phù hợp.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên