Lý do bạn nên lựa chọn đèn LED cho chiếu sáng nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, xí nghiệp….Nó cũng có nhiều tính năng vượt trội trong quá trình chiếu sáng. Song đó các loại đèn thế hệ cũ thường có tuổi thọ thấp, độ chiếu sáng giảm nhanh và gây bất tiện quá trình sử dụng.

Vậy đâu là những lợi ích của đèn led nhà xưởng mà người sử dụng nhất định cần phải biết? Lý do gì mà bạn nên lựa chọn đèn led để chiếu sáng cho nhà xưởng. Thì hãy cùng Điện Phương Anh tìm hiểu nội dung này nhé!

Lợi ích của đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh , và việc sử dụng đèn led nhà xưởng là một bước tiến mới trong công nghệ chiếu sáng thương mại. Chúng không những chỉ mang lại lợi ích về mặt khoa học, kinh tế mà đèn led còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác. Dưới đây là những lợi ích thiết thực của đèn led nhà xưởng mang lại.

 

Ly-do-ban-nen-lua-chon-den-led-cho-chieu-sang-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led mang lại nhiều lợi ích thiết thực | denledtphcm.com.vn

Tuổi thọ cao

Đèn led nhà xưởng duy trì độ sáng ổn định trong suốt thời gian hoạt động 50.000h, và có tuổi thọ rất cao:

Nếu nhà xưởng hoạt động 8h/ngày: tuổi thọ của đèn khoảng 17 năm.

Nếu nhà xưởng hoạt động 16h/ngày: tuổi thọ đèn của khoảng 8.5 năm.

Nếu nhà xưởng hoạt động 24h/ngày: tuổi thọ của đèn khoảng 6 năm.

Ưu điểm của đèn LED về tuổi thọ vượt trội so với các loại đèn led cũ. Vì đèn led nhà xưởng hoạt động theo nguyên lý bán dẫn, nên thời gian làm việc của đèn được tính theo khả năng duy trì quang thông do đèn phát ra. Tiêu chuẩn thường được tính theo L70. Khi lựa chọn đèn led nhà xưởng có thể tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa đèn.

Bền bỉ và chắc chắn

Đèn led nhà xưởng rất bền rất phù hợp với các nhà xưởng công nghiệp chịu được lực va đập cao, nhiều bụi bẩn, nhiều hơi nước, ẩm thấp. Hoặc nhiệt độ cao đèn led sẽ không bị rung lắc, hay lỏng lẻo để tránh nhũng tình trạng rơi vỡ.

Nhà máy xưởng công nghiệp đa số là có nhiều khói bụi, ẩm ướt dễ gây chập mạch, cháy nổ, hư hỏng hoặc có thể là làm mờ đèn, giảm đi độ phát sáng trong nhà xưởng. Đèn led nhà xưởng với  thiết kế ưu việt để chống bụi, khói, chống ẩm. Lợi ích này rất phù hợp với các nhà xưởng có môi trường khắc nghiệt.

Đèn có dải nhiệt độ hoạt động rộng rãi . Nó trải đều nhiệt độ hoạt động của đèn led cao từ 0,50 đến 2000 độ C, có thể hoạt động tốt trong các nhà xưởng băng giá.

 

Ly-do-ban-nen-lua-chon-den-led-cho-chieu-sang-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng công nghiệp được phổ biến ỡ các nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

Hiệu suất chiếu sáng lớn

Lợi ích của đèn led nhà xưởng khi lựa chọn chính là tiết kiệm điện lên đến 80%. Điều này có được là bởi trong quá trình phát sáng, 80 -90% năng lượng của đèn được chuyển hóa thành quang năng, phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng. Số còn lại sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng, trong khi các loại đèn khác chỉ từ 20-30%

Bởi vậy, đèn led nhà xưởng có thể sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng phát ra giúp đèn tiêu thụ rất ít điện năng, cùng với hiệu suất chiếu sáng cao thì việc lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tiền điện đến mức thấp nhất.

Tiết kiệm điện

Chip led có hiệu suất phát sáng cao, hệ số công suất đèn led nhà xưởng cao, hiệu quả phát sáng định hướng nên không cần sử dụng van điều tiết để dẫn . Phạm vi nó giống như những đèn led cũ. Nếu như mỗi tháng bạn sử dụng loại đèn led cũ để dùng thì giờ đã có đèn led nhà xưởng tối ưu , tiên lợi hơn có thể tiết kiệm ít nhất 50% tiền điện mỗi tháng.

Chất liệu an toàn, không gây hại cho người tiêu dùng.

Được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường không chứa tạp chất, tất cả nguyên liệu có thể tái chế 100%. Hơn nữa bên trong bóng đèn không chứa lưu huỳnh hay thủy ngân, nó khác với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Chính vì vậy nó mang lại một môi trường làm việc an toàn và có đầy đủ ánh sáng để tăng năng suất lao động của doanh nghiệp.

 

Ly-do-ban-nen-lua-chon-den-led-cho-chieu-sang-nha-xuong-denledtphcm

Đèn led tạo một một trường thân thiên và đầy đủ ánh sáng | denledtphcm.com.vn

Nên mua đèn LED nhà xưởng ở đâu để đảm bảo uy tín ?

Đèn led nhà xưởng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm đến ,vì thế nên người mua sản phẩm phải hiểu rõ kiến thức về sản phẩm để lựa chọn những chiếc đèn led phù hợp với khả năng tiêu dùng.

Nếu mọi người chưa xác định được mua sản phẩm đèn led nhà xưởng ở đâu tiết kiệm và uy tín. Hãy đến với Điện Phương Anh chúng tôi chúng tôi luôn cung cấp các loại đèn chính hãng uy tín

 

Ly-do-ban-nen-lua-chon-den-led-cho-chieu-sang-nha-xuong-denledtphcm

 

 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên