Một vài lưu ý khi sử dụng đèn Led chiếu điểm

Trong lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng hiện nay, không thể nào phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời của các dòng đèn Led đem đến cho cuộc sống.Từ khi xuất hiện, đèn led nói chung và đèn Led chiếu điểm nói riêng đã đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nổi bật vật thể giúp không gian trở nên ấn tượng.

Tuy lợi ích đem lại vô cùng lớn, độ phủ sóng rộng rãi nhưng trong quá trình sử dụng, mỗi người tiêu dùng cũng phải từng đối mặt với các vấn đề liên quan do. Lý do chính là vì chưa có đủ sự chuẩn bị về những lưu ý khi  sử dụng đèn Led chiếu điểm. Hiểu được tâm lý đó mà trong bài viết dưới đây, đơn vị Đèn Led PTHCM của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài lưu ý khi sử dụng đèn Led chiếu điểm thường gặp phải hiện nay.

Đèn Led chiếu điểm đang là xu hướng chiếu sáng mới | denledpthcm.com.vn

1. Lưu ý khi chọn đèn Led chiếu điểm

- Lựa chọn kiểu đèn phù hợp với mục đích sử dụng

Chức năng của đèn Led chiếu điểm là dùng để chiếu sáng, nhưng nếu chọn một loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng của từng không gian sẽ tốt hơn nhiều. Khi mua đèn, nên lựa chọn bóng đèn có công suất vừa đủ với nơi cần chiếu sáng để tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

Với không gian lớn như phòng khách, không gian làm việc hay các khu triển lãm nên chọn những loại bóng đèn có công suất lớn, có thiết đơn giản. Và ngược lại với những không gian nhỏ như khu vực trưng bày các sản phẩm thời trang.

- Chọn loại đèn có chất lượng tốt

Nên chọn những loại vật liệu không gỉ, cách điện tốt bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Các loại đèn Led chiếu điểm như đèn Led chiêu điểm thanh ray có vỏ hoặc thân đèn bằng nhôm sẽ khác với đèn có vỏ làm bằng arsenide và gallium. Vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng là nhựa dẻo sẽ cho chất lượng tốt hơn những loại nhựa khác. 

- Ưu tiên loại đèn có chất lượng chiếu sáng tốt

Với những môi trường khác nhau hãy sử dụng các loại đèn Led chiếu điểm cho màu sắc khác nhau. Những không gian cần sự yên tĩnh, ấm cúng như phòng ngủ, phòng ăn của gia đình, phòng trưng bày triển lãnh tranh, ảnh, tượng thì hãy chọn những loại đèn cho ánh sáng vàng sẽ tạo cảm giác âm cúng. Ngược lại những không gian thoải mái như khu vui chơi giải trí, nơi làm việc, phòng khách gia đình lại thích hợp với những loại bóng đèn có màu sắc tươi mới. 

Đèn chiếu điểm làm tăng độ thu hút của vật được chiếu sáng | denledpthcm.com.vn

2. Lưu ý khi sử dụng đèn Led chiếu điểm

Khi sử dụng đèn, nếu vị trí lắp khiến đèn chiếu thẳng vào mắt hay nhìn trực tiếp vào đèn trong thời gian dài là không tốt. Năng lượng phát ra từ bóng đèn nếu tiếp xúc trự tiếp lâu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến mắt.

Do đó, khi lắp đặt đèn hãy chú ý đền phương chiếu của đèn và khoảng cách lắp bóng đèn, tránh để ánh sáng chiếu thẳng vào mắt.

Không lắp đặt đèn Led chiếu điểm âm trần ở những khu vực dễ xảy ra cháy nổ hoặc không có những thiết bị chống cháy nổ sẽ rất nguy hiểm.

Nên vệ sinh bóng đèn cho sạch sẽ thường xuyên. Trong quá trình vệ sinh các loại đèn đặc biệt hơn như đèn Led chiếu điểm âm trần, bạn lưu ý nên sử dụng loại khăn mềm giẻ lau.

Bóng đèn nếu tự vỡ thì cấu trúc của bóng đèn đã có vấn đề, hoặc nếu có tác động bên ngoài làm vỡ đèn mà đèn vẫn sáng thì bạn cũng nên ngừng sử dụng để sửa chữa lại rồi hãy sử dụng tiếp. 

Các shop thời trang là nơi dễ dàng bắt gặp loại đèn nhất | denledpthcm.com.vn

3. Nên chọn mua đèn Led chiếu điểm ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên