Những lưu ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W

Đèn Led nhà xưởng 150W đang ngày càng được yêu thích do những ưu điểm mà nó sở hữu. Tuy nhiên, để loại đèn này phát huy được những ưu điểm đó, Việc lắp đặt và sử dụng là vô cùng quan trọng.

Vậy khi lắp đèn led nhà xưởng có công suất 150W, bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng tham khảo ngay ở bài viết dưới đây của Đèn Led TPHCM chúng tôi. 

nhung-luu-y-khi-lap-den-led-nha-xuong-150w-denledtphcm

Mẫu đèn led 150W của thương hiệu MPE | denledtphcm.com.vn

1. Đặc điểm của đèn led nhà xưởng công suất lớn

Trước khi tìm hiểu về cách lắp đặt đèn Led nhà xưởng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm cơ bản của nó nhé. Trước hết, loại đèn led nhà xưởng này có công suất 150W đúng như tên gọi. Đây là một mức công suất tương đối lớn so với nhiều loại đèn led nhà xưởng khác.

Do có công suất lớn nên độ rọi và tầm sáng của đèn nhà xưởng 150W cũng cao hơn. Thông thường, một chiếc đèn led 150W sẽ có tầm xa chiếu sáng khoảng 9 – 10m và phạm vi lên tới 110m2. Đây là một phạm vi chiếu sáng rất rộng. Vì thế loại đèn này thường được dùng cho những nhà xưởng, nhà kho có trần cao.

2. Những điều cần lưu ý khi lắp đèn Led nhà xưởng 150W

Được đánh giá là bền bỉ, tiết kiệm điện và có ánh sáng tốt; đèn led dùng cho nhà xưởng loại 150W đang rất được yêu thích. Tuy nhiên, để loại đèn này phát huy tối đa công dụng, bạn cần lắp đặt đúng vị trí và đúng cách.

- Không lắp ở những nơi có độ ẩm cao

Điều cần lưu ý đầu tiên đó là không được lắp loại đèn Led nhà xưởng này ở những nơi có độ âm cao. Đây cũng là vấn đề cần lưu ý cho các thiết bị điện nói chung. Độ ẩm có thể khiến bóng đèn nhanh hỏng hơn. Thậm chí, hơi nước có thể khiến bóng đèn bị chập hoặc dẫn tới cháy nổ.

- Xác định khoảng cách giữa các bóng đèn led

Các loại đèn khác nhưc phát huy được tối đa hiệu quả và đem lại ánh sáng thích hợp nhất, bạn cần xác định vị trí phù hợp cho các bóng đèn. Để có mức độ ánh sáng thích hợp nhất, khoảng cách giữa các bóng đèn phải đều nhau. Đồng thời, khoảng cách đó phải phù hợp với diện tích nhà xưởng của bạn. Không nên lắp hai bóng đèn quá gần nhau trong trường hợp nhà xưởng có diện tích lớn và ngược lại.

nhung-luu-y-khi-lap-den-led-nha-xuong-150w-denledtphcm

Các mẫu đèn có các công suất khác nhau | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên