Những lý do bạn nên lắp đặt đèn Led thanh ray cho cửa hàng của mình

Đèn Led xuất hiện hội tụ được tất cả những mong muốn của khách hàng và dần thay thế toàn bộ hệ thống chiếu sáng của các loại đèn truyền thống trước đây. Với mong muốn sẽ đem đến cho người tiêu dùng tất cả những thiết bị công nghệ Led nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu thường ngày.

Một trong những cải tiến mới nhất của hệ thống đèn Led trên thị trường chính là khi đèn Led chiếu điểm đến tay người tiêu dùng. Không thể phủ nhận được hết những công dụng và lợi thế mà loại đèn này đem đến cho cuộc sống. Vậy, câu hỏi đặt ra là những lý do nên lắp đặt đèn Led thanh ray cho cửa hàng của mình là gì? Dưới đây chính là những câu trả lời mà chúng tôi gửi đến bạn. 

nhung-ly-do-ban-nen-lap-dat-den-led-thanh-ray-cho-cua-hang-cua-minh

Đèn Led thanh ray luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng hiện nay | denledtphcm.com.vn

1. Khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Được thừa hưởng từ những tính năng cơ bản của một chiếc đèn Led bình thường kết hợp với các cải tiến mới nhất mà đèn Led chiếu điểm thanh ray có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80%. Điều đặc biệt hơn cả là đèn có tuổi thọ vô cùng cao khi con số này lên đến 50.000 - 60.000 giờ.

2. Thiết kế thu hút và đẹp mắt

Đèn Led chiếu điểm thanh ray có kiểu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại mẫu mã đa dạng, tinh tế và đẹp mắt đã tăng sự hấp dẫn hơn so với các sản phẩm truyền thống. 

Đặc biệt với thiết kế sử dụng khớp quay linh hoạt nên dễ dàng chỉnh tốc độ chiếu sáng. Được thực hiện dễ dàng mang đến nhiều sự lựa chọn trong việc thiết kế không gian khác nhau. 

nhung-ly-do-ban-nen-lap-dat-den-led-thanh-ray-cho-cua-hang-cua-minh

Thiết kế gọn nhẹ giúp lắp đặt được nhiều đèn, tăng thẩm mỹ | denledtphcm.com.vn

3. Hiệu quả chiếu sáng cao

Đèn Led rọi ray là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cửa hiệu thời trang hay showroom trưng bày sản phẩm. Loại sản phẩm này cung cấp nguồn ánh sáng tốt, không bị nhấp nhảy, cường độ chiếu sáng tốt và ánh sáng đạt tiêu chuẩn.

4. Phù hợp với mọi không gian và thân thiện với môi trường

Hệ thống nhiệt độ màu đa dạng giúp tăng sự phù hợp với các không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ với không gian của tham quan, triển hay quán cà phê thì cần đèn Led chiếu điểm trên thanh ray cho ra ánh sáng vàng dịu nhẹ, còn với không gian của cửa hàng thì cần ánh sáng trắng để tăng nhận diện.

Hoạt động dựa trên nguyên lý bán dẫn bởi bộ phận là chip Led nên vô cùng thân thiện với môi trường, không sử dụng huỳnh quang nên không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

nhung-ly-do-ban-nen-lap-dat-den-led-thanh-ray-cho-cua-hang-cua-minh

Đèn được sử dụng nhiều tại của hàng thời trang trong trung tâm thương mại | denledtphcm.com.vn

5. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led thanh ray tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led chiếu điểm âm trần, thanh ray nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên