Phương pháp bố trí đèn Led nhà xưởng tiết kiệm điện năng

Bố trí đèn nhà xưởng là một khâu đặc biệt được quan tâm nhằm đảm bảo quá trình sản xuất được thực hiện liên tục trong điều kiện thiếu ánh sáng tự nhiên và làm việc cả ngày và đêm như nhà xưởng. Tuy nhiên, bố trí đèn nhà xưởng như thế nào sẽ phụ thuộc vào đặc điểm, tính chất và loại hình của từng nhà xưởng khác nhau.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn đèn led dành cho nhà xưởng cho cơ sở của mình nhưng vẫn chưa biết rõ các bố trí đèn thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi cùng đèn Led TPHCM nhé.
 

phuong-phap-bo-tri-den-led-nha-xuong-tiet-kiem-dien-nang-denledtphcm (1)

Đèn led nhà xưởng đang là xu hướng chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi | denledtphcm.com.vn

1. Những yêu cầu khi bố trí đèn chiếu sáng nhà xưởng

- Mức độ chiếu sáng sẽ khác nhau tùy theo khu vực

Các xưởng sản xuất chuyên nghiệp sẽ thiết kế hệ thống chiếu sáng theo từng không gian, ví dụ như độ chiếu sáng trong khu vực kho hàng phải trên 100 lux và chỉ số hoàn màu tối thiểu là trên 60 Ra, trong khi khu vực kiểm tra và phân loại sản phẩm yêu cầu độ chiếu sáng phải đạt 500 lux và chỉ số hoàn màu tối thiểu cao. Ở 80 Ra, v.v

- Loại hình nhà xưởng : trước khi thiết kế chiếu sáng nhà xưởng, cần tìm hiểu kỹ đặc điểm, tính chất của nhà xưởng để lựa chọn nguồn sáng, màu ánh sáng, độ chịu va đập, nhiệt độ, tuổi thọ của đèn,….

- Bố trí hệ thống chiếu sáng phù hợp

Khi lắp đặt hệ thống đèn led nhà xưởng 150W cần chọn vị trí chính xác để tránh ánh sáng bị mờ và chói do lắp đặt sát mặt đất. Một lưu ý quan trọng khi chọn vị trí lắp đặt bóng đèn là chiều cao lắp đặt của bóng đèn phải trên 2,5m, không chỉ chống chói mắt mà còn đảm bảo sự thuận tiện cho việc đi lại, vận hành và an toàn của mọi người.

 

phuong-phap-bo-tri-den-led-nha-xuong-tiet-kiem-dien-nang-denledtphcm (1)

Bố trí đèn cần dựa trên mục đích sử dụng và phạm vi sử dụng | denledtphcm.com.vn

- Một số yêu cầu khác

Để tránh cháy hệ thống và cung cấp điện liên tục cho nhà máy, cần thiết kế hệ thống chiếu sáng khẩn cấp và hệ thống chiếu sáng bảo vệ, thiết kế thêm các công tắc điều khiển cho từng khu vực để đảm bảo công việc được thông suốt.

2.  Cách thiết kế chiếu sáng nhà xưởng tiết kiệm điện

- Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ Led mới nhất

So với bóng đèn sợi đốt hay bóng halogen, công nghệ Led giúp tiết kiệm năng lượng tối đa (xấp xỉ 30% lượng điện tiêu thụ hàng tháng). Nhu cầu sử dụng điện như một nhà máy là rất lớn, và lựa chọn công nghệ đèn led sẽ là cách tiết kiệm tiền hiệu quả nhất.

- Cài đặt bộ điều nhiệt

Trong nhà xưởng hiện đại có máy lạnh, bạn nên lắp thêm bộ điều chỉnh nhiệt để kiểm soát chính xác nhất thời điểm nhà xưởng nóng hay lạnh. Ngoài ra, đó là một giải pháp tuyệt vời để đảm bảo rằng hệ thống tự động tắt khi mọi người rời khỏi nhà máy, tiết kiệm năng lượng.

- Cài đặt cảm biến bóng đèn

Các bóng đèn led nhà xưởng được trang bị cảm biến, và hệ thống điều khiển sẽ nhận biết chính xác các chuyển động để giảm thời gian chiếu sáng và năng lượng tiêu thụ khi nhà máy không có người sử dụng. Giải pháp này là lý tưởng cho các nhà máy có thời gian làm việc không liên tục, giúp tiết kiệm một phần lớn điện năng tiêu thụ lãng phí.
 

phuong-phap-bo-tri-den-led-nha-xuong-tiet-kiem-dien-nang-denledtphcm (1)

Chọn mua đèn led nhà xưởng tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo việc chiếu sáng cho không gian | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán Đèn Led giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

vlua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên