Sự khác nhau giữa đèn Led Tracklight và đèn Led chiếu pha

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều sản phẩm khiến cho khách hàng bị nhầm lẫn với nhau. Sự nhầm lẫn này xuất hiện trong mọi sản phẩm ở mọi lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt đối với lĩnh vực chiếu sáng hiện nay, rất nhiều khách hàng bị nhầm lẫn giữa 2 loại đèn Led chiếu điểm đó là đèn Led Tracktlight và đèn Led chiếu pha.

Chính vì có nhiều sự nhầm lẫn khiến khi mua hàng, người khách hàng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn đúng nhất với mục tiêu của mình. Hiểu được tâm lý đó mà trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về sự khác nhau giữa đèn Led Tracklight và đèn Led chiếu pha. 

su-khac-nhau-giua-den-led-tracklight-va-den-led-chieu-pha

Đèn Led Tracklight được sử dụng trong nhà, thiết kế nhỏ | denledtphcm.com.vn

1. Khái niệm đèn Led Tracklight và đèn Led chiếu pha

- Đèn Led Tracklight là một sản phẩm thuộc dòng đèn Led chiếu điểm. Đèn có nguyên lý làm việc là tập trung nguồn sáng vào một điểm cụ thể. Vì vậy đèn thường được sử dụng để tăng tính nổi bật cho các sản phẩm, đồ trưng bày. Về thiết kế, đèn có thiết kế hình ống tròn với màu sắc đơn giản thường là đen hoặc trắng. Đèn Led Tracklight có hình dáng gần giống với đèn Led chiếu điểm thanh ray.

- Đèn Led chiếu pha: là loại đèn được thiết kế sử dụng loại chíp Led đặc biệt trong chiếu sáng, có cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao.

su-khac-nhau-giua-den-led-tracklight-va-den-led-chieu-pha

Đèn chiếu pha sử dụng ngoài trời, kích thước lớn | denledtphcm.com.vn

2. Sự khác nhau giữa đèn Led Tracklight và đèn Led chiếu pha

Tiêu chíĐèn Led TracklightĐèn Led chiếu pha 
Góc chùmcó chùm tia lên đến khoảng 120°có chùm tia là 30°
Công suấtĐa phần là công suất thấp 20w, 10w, 30wĐèn có công suất lớn: >50W
Khu vực chiếu sángđèn Led spotlight chiếu điểm được sử dụng chủ yếu cho chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng nội thất và chiếu sáng thương mại.Đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng ngoài trời hoạt động với công suất lớn và có thể điều chỉnh hướng ánh sáng, phạm vi chiếu sáng
Thiết kếđa dạng về thiết kế hình dáng đèn và kích thước nhỏthiết kế có kích thước lớn

Bảng so sánh sự khác nhau của 2 loại đèn | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led  chiếu điểm âm trần, Tracklight nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên