Tìm hiểu về những ưu điểm của đèn led nhà xưởng

Đèn led là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Sở dĩ bởi đèn có tuổi thọ cao, độ bền tốt cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Và đối với đèn Led nhà xưởng cũng đang một trong những thiết bị điện chiếu sáng đang được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay. Và bài viết dưới đây của Đèn Led TPHCM, mời quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của đèn led này. 

1. Đèn led nhà xưởng được hiểu như thế nào?

Đèn Led nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng bằng những chip Led, nó hoạt động trên nguyên lí chất bán dẫn. Về cấu tạo của đèn led nhà xưởng gồm những thành phần chính như sau: Chip, mạch điều khiển từ bộ nguồn chuyển đổi điện AC- DC, bộ phận tản nhiệt, chóa đèn.

Đèn Led nhà xưởng có công suất cao dao động trong khoảng từ 60W đến 250W, có khả năng thay thế tương đương thay thế cho các loại đèn cao áp có công suất lớn từ 150W, 250W đến 2000W. Chính vì thông số này mà đèn led nhà xưởng giúp chúng ta tiết kiệm được 80% điện năng tiêu thụ so với đèn truyền thống.

nhung-uu-diem-cua-den-led-nha-xuonmg-denledtphcm (1)

Đèn led nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng mang nhiều ưu điểm nhất hiện nay | denledtphcm.com.vn

2. Những ưu điểm vượt trội của đèn led nhà xưởng

- Hiệu quả tiết kiệm gấp 3 lần so với những thiết bị đèn truyền thống. Với chỉ số quang thông là 6500lm, chỉ cần đèn Led nhà xưởng 150W đã có thể bằng đèn truyền thống sẽ phải chọn công suất cao tới 250 – 300W. Bên cạnh đó, chóa đèn led gom ánh sáng rất tốt, giảm tối đa sự thất thoát ánh sáng; tránh lãng phí ánh sáng.

- Tiết kiệm các chi phí đầu tư, chi phí sửa chữa và thay thế đèn. Tuổi thọ của đèn được thống kê là từ 50000 – 65000 giờ, tương đương với 10 – 15 năm sử dụng. Linh kiện bên trong được sản xuất đạt chuẩn nên hạn chế tình trạng hư riêng lẻ từng bộ phận, tốn công sức và chi phí sửa chữa.

- Thời gian lắp đặt được rút ngắn nhờ thiết kế đơn giản, ít bộ phận giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng.

- Độ bền hơn nhiều nhờ cấu tạo chắc chắn bằng hợp kim nhôm kết hợp thấu kính cường lực có khả năng chịu va đập, rung và lắc tốt. Đèn còn tránh được việc dễ rơi rớt, giúp bảo vệ người lao động trong nhà xưởng.

- Khả năng chống bụi cực cao nhờ thân đèn được thiết kế đạt chuẩn IP,chỉ số chống bụi là 40IP giúp đèn hoạt động ổn định trong điều kiện nhà xưởng bụi bặm.

- Tốc độ tản nhiệt cao gấp 5 lần nhờ công nghệ tản nhiệt và chip led tiên tiến nhất hiện nay. Không gây bỏng tay khi đụng, không phát nhiệt dưới dạng bứt xạ hồng ngoại. Cánh tản nhiệt với khe rãnh sâu theo chiều dọc giúp hiệu quả làm mát tăng 30%.

- An toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường: ánh sáng không phát ra tia UV, an toàn cho mắt trong quá trình sử dụng. Đèn led cho nhà xưởng sáng ổn định, không nhấp nháy và đạt tiêu chuẩn về độ rọi. Nhiều màu sắc giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều sự đa dạng trong lựa chọn cũng như phù hợp với loại hình công việc, không gian nhà xưởng,...

nhung-uu-diem-cua-den-led-nha-xuonmg-denledtphcm (1)

Sử dụng đèn led là xu hướng tiết kiệm điện hàng đầu | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán đèn Led nhà xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

nhung-uu-diem-cua-den-led-nha-xuonmg-denledtphcm (1)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên