Tìm hiểu về thiết kế của đèn Led Track Light

Ánh sáng là một trong những lý do khiến các không gian của quán cà phê, tiệm bánh hoặc các phòng trưng bày, nơi diễn ra cuộc triển lãm luôn có mức độ thu hút hơn. Không sử dụng chung một loại ánh sáng và một loại đèn mà thay vào đó là sự đa dạng cùng mục đích sử dụng lớn đã giúp dòng đèn Led chiếu điểm nói chung và đen Led Led Track Light có được sự chấp nhận của thị trường.

Khái niệm về đèn Led Track Light vừa mới vừa cũ đối với mỗi chúng ta hiện nay. Tuy được sử dụng nhiều nhưng việc tìm hiểu về các thông tin về loại đèn này với mỗi người là vô cùng hạn chế. Hiểu được tâm lý đó mà đơn vị Đèn  Led TPHCM của chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng một vài chia sẻ hữu ích về vấn đề trên trong bài viết dưới đây.

tim-hieu-ve-thiet-ke-cua-den-led-track-light

Đèn Led Track Light là loại đèn mới nhất của đèn Led chiếu điểm | denledtphcm.com.vn

1. Đèn  Led Track Light là gì?

Nếu bạn là một trong những người có kiến thức và vô cùng am hiểu về thiết bị chiếu sáng chắn hẳn sẽ chẳng xa lạ vì với một loại đèn có tên gọi là Track Light. Đèn  Led Track Light là một trong những dòng đèn  Led thuộc nhóm đèn  Led chiếu điểm đang vô cùng phổ biến trên thị trường. 

Đèn Led này còn hay còn được gọi là đèn rọi, đèn chiếu rọi và được sử dụng chủ yếu vào mục đích trang trí cho các vật, sản phẩm mà đèn chiếu vào. Đèn rọi này có đặc điểm là công suất đèn thường thấp nên sẽ phục vụ mục đích trang trí.

2. Cấu tạo và thiết kế của đèn  Led Track Light

Đèn  Led Track Light có cấu tạo tương tự như loại đèn Led chiếu điểm, tuy nhiên lại có thiết kế đặc biệt hơn ở một vài điểm. Thiết kế là đèn Led chiếu điểm thanh ray là một máng kim loại, được thiết kế có khe cài, trượt giúp cho đèn rọi sau khi gài lên có thể di chuyển dễ dàng trên thanh trượt. 

Đặc biệt, bên trong thanh trượt còn được thiết kế 2 thanh dẫn điện 2 bên với lá đồng vào đèn mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Phần đèn gồm: Chip  Led đế tản nhiệt, thân đèn , khớp xoay, chân trượt.

Đèn được thiết kế từ nhựa và nhôm cao cấp, vừa giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

tim-hieu-ve-thiet-ke-cua-den-led-track-light

Cận cảnh hình ảnh của đèn Led Track Light mới nhất | denledtphcm.com.vn

3. Những điều bạn cần biết về loại đèn này

- Ưu điểm 

Hiệu quả chiếu sáng vô cùng lớn khi đèn sở hữu góc quay của đèn được mở rộng nhờ hai khớp quay linh động giúp cho hiệu năng chiếu sáng được tăng lên đáng kể.

Cấu tạo cho ra màu sắc đa dạng như trắng, xanh, vàng đậm, vàng nắng giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với thiết kế của không gian.

Đèn  Led Track Light này giúp người sử dụng tiết kiệm được 80% cùng tuổi thọ kéo dài khi được sử dụng và bảo quản tốt lên tới 10 năm.

Dòng đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn  Led Track Light nói riêng được hoạt động trên nguyên lý bán dẫn nên vô cùng thân thiện với môi trường. Ánh sáng phát ra không gây độc hại đến người sử dụng, khả năng tỏa nhiệt nhanh sẽ hạn chế tình trạng tỏa nhiệt nóng.

- Ứng dụng

Được trang trí trong các cửa hàng: các cửa hàng quần áo, giày dép đến không gian của quán cà phê, tiệm bánh đều được sử dụng đèn  Led Track Light. Những chiếc đèn rọi với đặc điểm tập trung ánh sáng hướng về các sản phẩm nghệ thuật hoặc bảng menu, hình ảnh thương hiệu giúp tăng sự nổi bật của vật được chiếu sáng. 

Trang trí tại các triển lãm, phòng trưng bày: ở các Showroom, các buổi triển lãm tác phẩm nghệ thuật. Chắc hẳn các bạn sẽ gặp những bộ đèn rọi được lắp đặt quanh các tủ trưng bày. Ánh từ đèn thuộc nhóm ánh sáng vàng, trung tính mang lại cảm giác dịu nhẹ cho những người đang chiêm ngưỡng tác phẩm.

tim-hieu-ve-thiet-ke-cua-den-led-track-light

Loại đèn này được kết hợp với các loại đèn trang trí khác | denledtphcm.com.vn

4. Đèn  Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn  Led Track Light tốt nhất?

 Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và các dòng đèn Led khác như đèn Led chiếu điểm âm tường, thanh ray, Track Light chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn  Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn  Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn  Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn  Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên