Tổng quan những thông tin cần biết về đèn Led Tracklight

Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền công nghệ Led mà hiện nay đã và đang có vô số dòng đèn Led được ra đời nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng khó tính nhất - trong đó có đèn Led chiếu điểm. Loại đèn này đang được dự báo là một trong những xu hướng chiếu sáng chiếm ưu thế trong tương lai tới. Và trong số các sản phẩm của đèn Led chiếu điểm thì đèn Led Tracklight là một thiết bị vô cùng đặc biệt. 

Những chức năng, lợi ích mà chúng đem lại cho người tiêu dùng là không thể nào chối bỏ. Vậy nên, việc tìm hiểu và hiểu rõ về các thông tin của đèn Tracklight là vô cùng cần thiết. Hiểu được tâm lý đó mà Đèn Led TPHCM chúng tôi quyết tâm sẽ chia sẻ được những thông tin bổ ích nhất đến quý khách hàng trong bài viết dưới đây.

tong-quan-nhung-thong-tin-can-biet-ve-den-led-tracklight

Đèn Led Tracklight mang lại hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ cao | denledtphcm.com.vn

1. Khái niệm và đặc điểm về đèn Led Tracklight

Đèn Led Tracklight còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như: đèn rọi, đèn chiếu rọi, đèn Led chiếu điểm Tracklight. Loại đèn này khác biệt hoàn toàn so với các loại đèn Led khác khi công suất đạt ở mức thấp hơn và có mục đích lớn nhất là dùng để trang trí.

Đèn Led Tracklight là dòng đèn có nguyên lý làm việc là tập trung nguồn sáng vào một điểm cụ thể. Vì vậy đèn thường được sử dụng để tăng tính nổi bật cho các sản phẩm, đồ trưng bày. Về thiết kế, đèn có thiết kế hình ống tròn với màu sắc đơn giản thường là đen hoặc trắng.

2. Cấu tạo của đèn Led Tracklight

Đèn Led Tracklight có sự tương đồng với đèn Led chiếu điểm thanh ray nên có cấu tạo gồm 6 bộ phận chính là: chip Led, vỏ đèn, bộ nguồn, bộ tản nhiệt, bề mặt đèn Led và thanh ray. Cụ thể đặc điểm của các bộ phận này chính là:

- Chip Led: là trái tim của đèn, là bộ phận quan trọng để tạo nên ánh sáng cho đèn. Các chip Led được lựa chọn từ các thương hiệu lớn, bên trong chip được thiết kế tạo thành những chỗ sâu để ánh sáng có độ tập trung cao khiến độ rọi đạt mức tốt nhất.

- Vỏ đèn: được làm từ nhựa và nhôm cao cấp, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong đèn khỏi những tác động mạnh vật lý từ bên ngoài.

- Bộ nguồn: đạt hiệu suất lên đến hơn 90% góp phần tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa so với các loại đèn truyền thống.

- Bộ tản nhiệt: giúp giải phóng lượng nhiệt nóng khi đèn hoạt động nhằm bảo vệ đèn, tránh tình trạng đèn phát nổ do đạt tới độ nóng tối đa. Với đèn Tracklight, nhiệt độ đèn chỉ dao động từ -10°C đến 45°C.

- Bề mặt đèn Led: Sử dụng thấu kính quang học để tạo hiệu quả cao nhất trong chiếu sáng.

- Thanh ray: Đây là phần giúp gắn những bóng đèn rọi lên trên trần nhà. Chiều dài thông thường của thanh ray là 1m hoặc 1,5m. Các khớp linh hoạt giúp đèn có thể qua được 360 độ, chiếu được mọi góc nhìn khác nhau.

tong-quan-nhung-thong-tin-can-biet-ve-den-led-tracklight

Cấu tạo của đèn Led Tracklight hiện nay | denledtphcm.com.vn

3. Ứng dụng của đèn Led Tracklight

- Đèn Led Tracklight được sử dụng nhiều tại các cửa hàng quần áo, giày dép luôn được lắp đặt hệ thống đèn Led loại này với ánh sáng trắng cường độ cao. 

- Tại quán cà phê, tiệm bánh đều được sử dụng đèn Led Tracklight nhằm hướng về các sản phẩm nghệ thuật hoặc bảng menu, hình ảnh thương hiệu giúp tăng sự nổi bật của vật được chiếu sáng. 

- Tại các showroom, các buổi triển lãm tác phẩm nghệ thuật lựa chọn đèn thuộc nhóm ánh sáng vàng, trung tính mang lại cảm giác dịu nhẹ cho những người đang chiêm ngưỡng tác phẩm.

4. Ưu điểm của đèn Led Tracklight

- Tiết kiệm được 80% điện năng tiêu thụ.

- Tuổi thọ cao, nếu được sử dụng hợp lý sẽ lên đến 10 năm sử dụng.

- Thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người.

- Đèn có thể linh hoạt di chuyển 360° giúp di chuyển ở mọi hướng.

tong-quan-nhung-thong-tin-can-biet-ve-den-led-tracklight

Lựa chọn đèn Led Tracklight chính là lựa chọn một thiết bị có giá trị hình ảnh cao | denledtphcm.com.vn

5. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led chiếu điểm âm trần, Tracklight nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên