Top 3 mẫu đèn LED chiếu điện tiết kiệm điện năng nhất

Sinh hoạt và làm việc trong điều kiện ánh sáng đạt chuẩn là một trong những lợi ích và yêu cầu lớn nhất hiện nay. Từ khi đèn Led ra đời đã đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của mỗi người. Chúng gói mặt trong mọi lĩnh vực đời sống khi các đơn vị sản xuất luôn không ngừng sáng chế và đưa các loại đèn chiếu sáng thích hợp. Và một trong những dòng đèn tốt nhất là đèn Led chiếu điểm.

Hiện nay có rất nhiều dòng đèn được ra đời. Thế nhưng, các loại đèn hội tụ được tất cả các ưu điểm lớn - đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay đến quý khách hàng top 5 thương hiệu đèn Led chiếu điểm chính hãng tốt nhất hiện nay.

top-3-mau-den-led-chieu-dien-tiet-kiem-dien-nang-nhat

Thương hiệu cung cấp đèn Led chiếu điểm hiện nay là vô cùng đa dạng | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led chiếu điểm của Kosoom

Đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Kosoom hiện đang là một trong những dòng đèn Led chiếu điểm có khả năng tiết kiệm điện lớn.

Sản phẩm được đánh giá của khách hàng, với ánh sáng đạt chuẩn và đủ điều kiện tiêu chuẩn chiếu sáng ở những công trình lớn. Đèn có quang thông nên có hiệu suất chiếu sáng cao. Sử dụng chip led chất lượng. Tuổi thọ cao lên tới 30.000h chiếu sáng. 

Đèn có cấu tạo gọ nhẹ và có vỏ ngoài (chóa) làm bằng màu đen. Việc này giúp cho ánh sáng phát ra đem lại cảm giác đỡ chói hơn là được làm bằng màu trắng. Công suất phổ biến là 20w, 10w, 30w.

top-3-mau-den-led-chieu-dien-tiet-kiem-dien-nang-nhat

Kosoom là một trong những thương hiệu lớn về đèn Led chiếu điểm | denledtphcm.com.vn

2. Đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Philips

Đèn chiếu rọi Philips sử dụng chip COB cùng với thiết kế thấu kính là điều kiện giúp tiết kiệm điện năng lớn. Bên cạnh đó, đèn không sử dụng choá giúp kiểm soát chùm tia tốt hơn, ánh sáng chiếu điểm tập trung, chùm tia định hướng cao. 

Hiệu suất chiếu sáng vào khoảng 86lm/w, CRI >80 đáp ứng được các yêu cầu cao, chất lượng ánh sáng tốt. Không chứa thủy ngân, chất độc hại hay phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại. 

Thời gian chiếu sáng lên đến 20.000h nên tiết kiệm điện năng cao, giá trị kinh tế hiệu quả. 

top-3-mau-den-led-chieu-dien-tiet-kiem-dien-nang-nhat

Đèn chiếu rọi Philips sử dụng chip COB nên tiết kiệm điện lớn | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Osram

Đặc điểm của tất cả đèn Led chiếu điểm của Osram được làm bằng công nghệ Led nên tuyệt đối không chứa các độc chất gây hại như thủy ngân, kim loại, chì,… an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhờ hệ thống tản nhiệt độc đáo, đèn Led chiếu điểm của thương hiệu Osram giúp giảm công suất tiêu thụ của điều hòa nhiệt độ tối đa. Nhiệt độ làm việc thấp hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang từ 13 – 250 độ C. 

top-3-mau-den-led-chieu-dien-tiet-kiem-dien-nang-nhat

Đèn Led chiếu điểm âm trần hiện nay đa dạng về mẫu mã | denledtphcm.com.vn

4. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chiếu điểm thanh ray chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên