Top 5 ưu điểm của đèn Led Tracklight

Người dùng hiện nay được đánh giá là những khách hàng vô cùng thông minh khi các yêu cầu sử dụng một sản phẩm nào đó vô cùng cao. Đặc biệt là với các thiết bị điện điện, công nghệ thì yêu cầu này càng khắt khe hơn. Hiểu được thị trường khó tính nên các nhà sản xuất loại đèn Led chiếu điểm luôn cố gắng đa dạng sản phẩm và tính năng. Trong đó ưu việt nhất có thể nhắc đến đèn Led Tracklight.

Vậy, đèn Led Tracklight có những ưu điểm nào mà được thị trường chấp nhận và nhận được các phản hồi vô cùng tích cực như vậy? Để tìm hiểu thêm, mời quý khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. 

top-5-uu-diem-cua-den-led-tracklight

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đèn Led Tracklight nhận được nhiều ưu ái | denledtphcm.com.vn

1. Đèn Led Track Light và cấu tạo của đèn

Đèn Led Track Light là một trong những dòng đèn thuộc nhóm đèn Led chiếu điểm đang vô cùng phổ biến trên thị trường. Đèn Led này còn hay còn được gọi là đèn rọi, đèn chiếu rọi và được sử dụng chủ yếu vào mục đích trang trí cho các vật, sản phẩm mà đèn chiếu vào. Đèn rọi này có đặc điểm là công suất đèn thường thấp nên sẽ phục vụ mục đích trang trí.

Cấu tạo của đèn bao gồm:

- Chip Led: là trái tim của đèn, là bộ phận quan trọng để tạo nên ánh sáng cho đèn. Các chip Led được lựa chọn từ các thương hiệu lớn, bên trong chip được thiết kế tạo thành những chỗ sâu để ánh sáng có độ tập trung cao khiến độ rọi đạt mức tốt nhất.

- Vỏ đèn: được làm từ nhựa và nhôm cao cấp, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong đèn khỏi những tác động mạnh vật lý từ bên ngoài.

- Bộ nguồn: đạt hiệu suất lên đến hơn 90% góp phần tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa so với các loại đèn truyền thống.

- Bộ tản nhiệt: giúp giải phóng lượng nhiệt nóng khi đèn hoạt động nhằm bảo vệ đèn, tránh tình trạng đèn phát nổ do đạt tới độ nóng tối đa. Với đèn Tracklight, nhiệt độ đèn chỉ dao động từ -10°C đến 45°C.

- Bề mặt đèn Led: Sử dụng thấu kính quang học để tạo hiệu quả cao nhất trong chiếu sáng.

- Thanh ray: Đây là phần giúp gắn những bóng đèn rọi lên trên trần nhà. Chiều dài thông thường của thanh ray là 1m hoặc 1,5m. Các khớp linh hoạt giúp đèn có thể qua được 360 độ, chiếu được mọi góc nhìn khác nhau.

top-5-uu-diem-cua-den-led-tracklight

Cấu tạo nhỏ gọn là một điểm cộng cho đèn Led Tracklight | denledtphcm.com.vn

2. Top 5 ưu điểm của đèn Led Tracklight

-  Khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Được thừa hưởng từ những tính năng cơ bản của một chiếc đèn Led bình thường kết hợp với các cải tiến mới nhất mà đèn Led chiếu điểm thanh ray có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80%. Điều đặc biệt hơn cả là đèn có tuổi thọ vô cùng cao khi con số này lên đến 50.000 - 60.000 giờ.

- Thiết kế thu hút và đẹp mắt

Đèn Led chiếu điểm dạng này có kiểu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại mẫu mã đa dạng, tinh tế và đẹp mắt đã tăng sự hấp dẫn hơn so với các sản phẩm truyền thống. 

Đặc biệt với thiết kế sử dụng khớp quay linh hoạt nên dễ dàng chỉnh tốc độ chiếu sáng. Được thực hiện dễ dàng mang đến nhiều sự lựa chọn trong việc thiết kế không gian khác nhau. 

top-5-uu-diem-cua-den-led-tracklight

Sử dụng đèn Led loại này hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ và độ bền | denledtphcm.com.vn

- Hiệu quả chiếu sáng cao

Đèn Led rọi ray là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cửa hiệu thời trang hay showroom trưng bày sản phẩm. Loại sản phẩm này cung cấp nguồn ánh sáng tốt, không bị nhấp nhảy, cường độ chiếu sáng tốt và ánh sáng đạt tiêu chuẩn.

- Linh hoạt các góc chiếu

Một trong những ưu điểm lớn khiến cho đèn led loại này được ưa chuộng là khả năng linh hoạt góc chiếc. Dòng đèn Led chiếu điểm thanh ray như Tracklight có các khớp linh hoạt giúp đèn có thể qua được 360 độ. Điều này khiến cho chúng ta dễ dàng xoay góc chiếu tùy theo từng mục tiêu của mình.

- Phù hợp với mọi không gian và thân thiện với môi trường

Hệ thống nhiệt độ màu đa dạng giúp tăng sự phù hợp với các không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ với không gian của tham quan, triển hay quán cà phê thì cần ánh sáng vàng dịu nhẹ, còn với không gian của cửa hàng thì cần ánh sáng trắng để tăng nhận diện.

Hoạt động dựa trên nguyên lý bán dẫn bởi bộ phận là chip Led nên vô cùng thân thiện với môi trường, không sử dụng huỳnh quang nên không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

top-5-uu-diem-cua-den-led-tracklight

Linh hoạt và thân thiện môi trường là điểm mấy chốt của các ưu điểm của đèn | denledtphcm.com.vn

3. Đèn Led TPHCM - đơn vị cung cấp đèn Led Track Light tốt nhất?

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn Led chiếu điểm nói chung và đèn Led chiếu điểm âm trần, Tracklight nói riêng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn Led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. 

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn Led chất lượng nhất có thể. Hãy liên h ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên