Vệ sinh đèn Led nhà xưởng như thế nào là đúng cách?

Tất cả những sản phẩm phục vụ trong sinh hoạt của chúng ta đều có nhu cầu được vệ sinh một cách sạch sẽ, an toàn nhằm đảm bảo rằng bụi bẩn sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Và đối với đèn Led nhà xưởng cũng vậy, việc vệ sinh cũng vô cùng cần thiết. Trong bài viết này của Đèn Led TPHCM, câu hỏi việc vệ sinh đèn Led nhà xưởng như thế nào là đúng cách sẽ được trả lời ngay sau đây. 

1. Tại sao phải vệ sinh đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng có vai trò chiếu sáng cho toàn bộ nhà xưởng, đảm bảo hoạt động sả xuất của nhà máy diễn ra bình thường, không bị gián đoạn. Hầu hết đèn nhà xưởng được sử dụng đều có công suất cao nên không thể tránh khỏi tác động bởi nhiệt. Hay đèn nếu vệ sinh không sạch bụi bẩn bám quá nhiều sẽ là giảm khả năng chiếu sáng của đèn. Vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh là cực kỳ cần thiết, tránh các tác động làm ảnh hưởng tới chiếu sáng. Giảm tối đa các sự cố chập cháy hay các nguy cơ không mong muốn xuống mức thấp nhất.

 

ve-sinh-den-led-nha-xuong-nhu-the-nao-la-dung-cach-denledtphcm

Vệ sinh đèn led là thao tác quan trọng để bảo quản hệ thống đèn nhà xưởng | denledtphcm.com.vn

2. Cách vệ sinh đèn led nhà xưởng an toàn

- Tắt nguồn điện trước khi vệ sinh

Đối với bất kỳ thiết bị điện nào cũng vậy, để đảm bảo an toàn cho công nhân khi vệ sinh đèn, bạn phải ngắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh bởi nếu đèn bị rò rỉ điện thì sẽ rất nguy hiểm cho người bảo dưỡng.

Không tháo và đặt đèn xuống mặt đèn dưới mặt đất để vệ sinh.

Rất nhiều nguy cơ tiềm ân, thiếu an toàn nếu người thợ bảo dưỡng vệ sinh đèn khi đèn vẫn còn treo lủng lẳng ở trên cao. Nếu không may trong quá trình vệ sinh đèn Led nhà xưởng bị rung lắc rất dễ gây cộng hưởng và rơi xuống. Hơn nữa, khi hạ đèn xuống dưới mặt đất sẽ giúp việc tháo lắp và vệ sinh đèn dễ dàng hơn rất nhiều.

- Giữ đèn khô ráo, tránh làm ướt đèn

Tiêu chuẩn IP của đèn Led nhà xưởng là IP65, thỏa mãn tiêu chuẩn chống bụi, chống nước cho thiết bị hoạt động trong nhà, tuy nhiên bạn nên hạn chế tối đa việc dùng các vậy dụng ẩm, tránh để nước đọng lại, giảm bớt nguy cơ chấp cháy khi đèn đi vào hoạt động.

Đặc biệt, không dùng các chất có tinh chất ăn mòn để vệ sinh đèn bởi những chất này có thể gây rỉ sét, ăn mòn thân đèn, làm giảm chất lượng đèn gây ảnh hưởng đến chiếu sáng.
 

ve-sinh-den-led-nha-xuong-nhu-the-nao-la-dung-cach-denledtphcm

Thao tác vệ sinh cần đảo bảo an toàn về điện | denledtphcm.com.vn

3. Ở đâu bán đèn Led nhà xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường chiếu sáng ngày càng phát triển như hiện nay, đèn led nhà xưởng chính là lựa chọn hàng đầu và đang được đa dạng hoá một cách tối đa để đáp đúng và đủ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu một thiết bị đèn led chất lượng tại một đơn vị uy tín chính là điều mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Hiểu được tâm lý đó nên Đèn Led TPHCM chúng tôi luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín đem đến cho các thiết bị đèn led chất lượng nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với Đèn Led TPHCM để nhận được nhiều dịch vụ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên