Vì sao bạn nên lắp đèn LED chiếu điểm âm trần?

Thiết bị đèn led chiếu điểm được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng tại một vị trí cố định. Giúp không gian được chiếu sáng trở nên tốt hơn. Chính vì điều đó mà loại đèn này thường dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng.

Trong tất cả các thiết bị đèn Led chiếu điểm thì đèn Led chiếu điểm âm trần được ưu ái hơn cả. Vậy bạn có biết vì sao loại đèn led này lại ưa chuộng hơn cả? Hãy cùng cùng mình tìm hiểu 5 lý do sau.

Tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng

Đèn led trang bị hệ thống tản nhiệt giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Chính vì vậy mà nó có thể giúp bạn tiết kiệm tới 90% điện năng, gấp nhiều lần so với đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. Bên cạnh đó, đèn Led chiếu điểm âm trần không sử dụng dây tóc nhưng vẫn cho độ chiếu sáng cao mà không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

vi-sao-ban-nen-lap-den-led-chieu-diem-am-tran

Đèn Led chiếu điểm âm trần rất tiết kiệm năng lượng | denledtphcm.com.vn

 

Rất an toàn cho người sử dụng

Đèn Led chiếu điểm âm trần không chứa các ánh sáng chất độc hại như là tia UV, tia cực tím, thủy ngân … nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng khi sử dụng. Dù bạn dùng đèn ở trong thời dài, ánh sáng phát ra từ đèn vẫn phát ra đồng đều nên không ảnh hưởng tới mắt người dùng.

Tuổi thọ của đèn Led rất cao

Loại đèn led này có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, hơn hẳn đèn chiếu sáng truyền thống với tuổi thọ chỉ khoảng 1.000 giờ. Do đó, trong thời gian dài sử dụng đèn led âm trần, bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí thay thế bóng đèn mới.

vi-sao-ban-nen-lap-den-led-chieu-diem-am-tran

 

Tuổi thọ đèn Led chiếu điểm âm trần rất cao | denledtphcm.com.vn

 

Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Đèn led âm trần nói chung và đèn Led chiếu điểm âm trần nói riêng có nhiều thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, đèn led âm trần còn thiết kế tinh tế, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao tạo ra nét đẹp cho ngôi nhà, thu hút mọi ánh nhìn.

vi-sao-ban-nen-lap-den-led-chieu-diem-am-tran

 

Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn | denledtphcm.com.vn

 

Việc lắp đặt rất dễ dàng

Đèn led với thiết kế đơn giản và tiện lợi như không có đui đèn, tắc te, máng đèn … vì vậy mà cách lắp đặt thiết bị đèn này rất đơn giản nên bạn có thể tự thiết kế và lắp đặt dễ dàng.

Tuy giá thành mua sản phẩm đèn led chiếu điểm âm trần cao hơn so với thiết bị chiếu sáng truyền thống nhưng tính về thời gian lâu dài thì chi phí mua đèn led âm trần rẻ hơn rất nhiều. Do đó mà loại đèn này đang được người dùng ưa chuộng. Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay đèn led âm trần.

Nếu bạn muốn sở hữu đèn Led chiếu điểm âm trần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, denledtphcm để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất!!

 

lua-chon-cong-suat-chieu-sang-den-led-nha-xuong-phu-hop-denledtphcm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên