Những lưu ý khi lựa chọn đèn LED âm trần

Đèn LED đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, và đèn led âm trần cũng không nằm ngoài xu thế đó. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm đèn LED âm trần tốt, người tiêu dụng nên cân nhắc qua một vài lưu ý .

Một vài lưu ý khi chọn mua đèn LED âm trần


Về cơ bản, đèn LED âm trần gồm 2 thành phần chính: Nguồn và chip LED. Vì thế, chúng ta nên lưu ý một số vấn đề liên quan sau:

- Nguồn đèn LED hay còn được gọi là chấn lưu, ảnh hưởng đến 50% chất lượng chiếu sáng cũng như tuổi thọ của đèn LED, và cả các loại đèn thường cũng vậy. Phần lớn đèn bị hỏng là do bị hỏng nguồn.

Vì vậy, nên chọn các sản phẩm đèn LED âm trần có thiết kế cứng cáp, nên là các loại nguồn vỏ nhôm, dây điên bằng đồng. Tránh việc lựa chọn các sản phẩm có nguồn lỏng lẻo, vỏ bằng nhựa (Sẽ không chịu được nhiệt tốt) và sử dụng dây nhôm.

Lưu khi khi mua đèn LED âm trần


Ưu điểm của đèn LED cũng như đèn LED âm trần đã được nói đến nhiều đó chính là tỏa ra rất ít nhiệt lượng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, khoảng hơn 4 tiếng, nguồn đèn led sẽ khá nóng, và nếu được thiết kế không tốt như sử dụng chất liệu nhựa không đảm bảo thì sẽ dễ dàng dẫn đến bị hỏng.

Với các bộ nguồn được làm bằng nhôm, đèn LED âm trần sẽ có chất lượng cao hơn, cho tuổi thọ dài hơn và nhất là không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí.

- Tương tự như bộ nguồn, chip LED là một thành phần rất quan trọng của đèn LED. Với công nghệ ngày càng tiên tiến như hiện nay, chip LED ngày càng tỏa ra ít nhiệt lượng hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đèn LED âm trần, khi mua, bạn nên tháo ra để kiểm tra. Chip LED tốt phải được gắn trực tiếp vào thanh tản nhiệt của đèn. Sau đó thanh tản nhiệt sẽ được gắn vào bộ phận tản nhiệt của than đèn. Nếu gặp phải các trường hợp chip LED gắn vào các dây LED chứ không phải thanh tản nhiệt thì nên chọn sản phẩm khác, vì nếu như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn LED rất nhiều.

Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm đèn LED, đèn LED âm trần thì hãy liên hệ chúng tôi:

Công ty TNHH Phương Anh

177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM 

Email: denledtphcm@yahoo.com 

Hotline: 0908 068 586
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên