3 thương hiệu đèn led nhà xưởng được sử dụng phổ biến

3-thuong-hieu-den-led-nha-xuong-duoc-su-dung-pho-bien-denledtphcm

 

Ngày nay, thay vì sử dụng các loại đèn huỳnh quang không đủ độ sáng hay đèn cao áp tiêu tốn nhiều điện năng, các doanh nghiệp có nhà xưởng đã dần chuyển sang sử dụng các thiết bị đèn led với nhiều ưu điểm và vô cùng thân thiện với môi trường. Vì thế để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, các thương hiệu đèn led nhà xưởng ra đời ngày càng nhiều với nhiều đơn vị lớn và có uy tín trong ngành. Hãy cùng điểm qua một số thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhé!

#1. Đèn led nhà xưởng Rạng Đông

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực chiếu sáng, Rạng Đông là cái tên quen thuộc và được sự tin dùng của nhiều gia đình cũng như các nhà xưởng lớn tại Việt Nam.Thời gian đầu khi thành lập, thương hiệu này chỉ sản xuất chủ yếu các loại đèn sợi cốt, huỳnh quang và đèn compact. Và sau khi công nghệ led dần phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm trở lại đây, Rạng Đông đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ này và trong đó có các thiết bị đèn nhà xưởng.

3-thuong-hieu-den-led-nha-xuong-duoc-su-dung-pho-bien-denledtphcm

Đèn led Rạng Đông uy tín và được nhiều người tin dùng | denledtphcm.com.vn

Các thiết bị đèn led được sử dụng trong nhà xưởng của Rạng Đông sử dụng các chip led Samsung có độ ổn định cao, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy. Chỉ số CRI của đèn >80, giúp màu sắc của các đồ vật được chiếu sáng gần với màu sắc thực nhất. Tuổi thọ của đèn có thể lên đến 50.000 giờ và tiết kiệm được rất nhiều, khoảng hơn 40% so với các đèn trước đây. Các loại đèn led nhà xưởng từ thường hiệu này cũng có khả năng khuyển hóa đến 90% năng lượng thành ánh sáng nền không gây nóng mà lại chiếu sáng cực tốt.

#2. Đèn led nhà xưởng Paragon

Đèn led lắp đặt cho các nhà xưởng đến từ Paragon là một thương hiệu đèn sử dụng công nghệ led, được sản xuất tại nhà máy của Công Ty TNHH SX & TM Minh Hưng Long.  Thương hiệu này được thành lập từ năm 1998 với sứ mệnh tiên phong là bảo vệ sức khỏe người dùng bằng ánh sáng chất lượng cao nhờ công nghệ chiếu sáng led tại Việt nam và các nước trên thế giới.

3-thuong-hieu-den-led-nha-xuong-duoc-su-dung-pho-bien-denledtphcm

Đèn led nhà xưởng Paragon bền và có vẻ ngoài hiện đại | denledtphcm.com.vn

Đèn nhà xưởng của Paragon có ưu điểm là có thể bật sáng ngay tức thì với thiết kế máng đèn và lớp bảo vệ đơn giản, tiện dụng cho việc lắp ráp và cài đặt. Với công nghệ sản xuất led hiện đại, đèn đảm bảo tích hợp nguồn sáng tốt tạo được tổng thể chiếu sáng hoàn hảo và có tuổi thọ hơn 30.000 giờ. Nhờ đó mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm được chi phí thay thế, sửa chữa đèn trong quá trình sử dụng. 

#3. Đèn led nhà xưởng Osram

Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới, chuyen mang đến các sản phẩm chiếu sáng ứng dụng các công nghệ hiện đại. Trong đó, các thiết bị đèn led dùng cho nhà xưởng của Osram luôn luôn không ngừng được cải tiến và tung ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và khả năng ứng dụng cao.

Đèn nhà xưởng Osram có phần vỏ được đúc bằng nhôm cao cấp. Đèn có thiết bị tản nhiệt giúp ổn định hệ thống và hạn chế sự tỏa các nhiệt nóng ra ngoài môi trường. Với tuổi thọ có thể lên đến 50.000 giờ chiếu sáng cùng công nghệ chip led hiệu đại, Osram mang đến những thiết bị đèn có hiệu quả chiếu sáng cao, an toàn và ít tiêu thụ điện năng hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống khác. Ngoài ra, bộ nguồn đèn còn có khả năng chống rung, chống sốc nên không bị các tác động bên ngoài ảnh hưởng. 

3-thuong-hieu-den-led-nha-xuong-duoc-su-dung-pho-bien-denledtphcm

Đèn Osram có tuổi thọ cao và chip led hiện đại | denledtphcm.com.vn

Trên đây là 3 loại đèn nhà xưởng mà chúng tôi muốn gửi đến để các bạn có thể tham khảo và tìm được thiết bị đèn ưng ý cho mình. Và nếu bạn đang tìm nơi cung cấp các thiết bị đèn led nhà xưởng uy tín, chính hãng với giá cả phải chăng thì nhanh tay liên hệ với Điện Phương Anh để được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc về các loại đèn. Thông tin liên hệ đều được cung cấp đầy đủ ở ngay bên dưới đây nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên