3 vị trí trong căn nhà mà bạn nên lắp đèn led Panel

Trong các thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay, đèn led được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu để ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn. Về các dòng đèn led trên thị trường hiện nay thì đèn led Panel được xem là sản phẩm được chọn lựa hàng đầu. Tuy nhiên, việc điều chúng ta cần quan tâm sau khi mua đèn chính là vị trí lắp đặt trong nhà. Và nếu bạn còn đang lo lắng chưa biết lắp đèn ở đâu thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 vị trí trong căn nhà nên lắp đèn led Panel chính xác nhất. 

3-vi-tri-nen-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm

Phòng khách, nhà bếp và nơi làm việc rất thích hợp cho việc lắp đặt đèn led Panel |  denledtphcm.com.vn

#1. Tại phòng khách

Việc lắp đặt hệ thống đèn Panel ở không gian nhà ở mang đến cho không gian sống sự hiện đại và sang trọng. Và trong căn nhà chúng ta thì phòng khách là nơi có yêu cầu cao nhất về sự hiện đại và sang trọng đó. Nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và công suất mà khách hàng hoàn toàn tự do để chọn lựa đèn sao cho đúng với mong muốn của mình nhất.

Thông thường, các vị trí lắp đặt đèn panel trong phòng khách sẽ là khu vực trần ở phía trên không gian có kê bàn ghế. Có thể lắp đèn theo kiểu âm trần, ốp trần hoặc thả treo đều rất phù hợp. Ngoài ra với những phòng khách của các dạng nhà to, có thể kết hợp đèn led panel âm trần cùng các loại đèn ống bơ công suất nhỏ để tạo màu sắc cho không gian hài hoà hơn.

3-vi-tri-nen-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm

Lắp đèn Panel để tạo sự sang trọng cho phòng khách |  denledtphcm.com.vn

#2. Tại nhà bếp

Khung bên ngoài của đèn led Panel  được làm bằng hợp kim nhôm và được anot hóa. Nguồn sáng là đèn led cùng thiết kế của toàn bộ đèn đẹp và đơn giản, sang trọng và cao cấp. Ánh sáng đi qua tấm dẫn sáng có độ truyền sáng cao tạo thành hiệu ứng phát sáng mặt phẳng đồng nhất. Do đó rất phù hợp với không gian đặc trưng của nhà bếp. 

Ở khu vực phòng bếp, ta có thể sử dụng những tấm đèn panel thay thế cho hệ thống đèn huỳnh quang và compact như trước đây. Ở phòng bếp thì nên lắp ở vị trí trần phía trên bàn ăn, khu vực rửa bát và bếp. Đó là lý do tại sao chúng ta không khó để bắt gặp loại đèn này sử dụng phổ biến tại các khách sạn, quán bar, nhà hàng phương Tây, quán cà phê. 

3-vi-tri-nen-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm

Căn bếp nhà bạn sẽ trở nên thoải mái và hiện đại hơn khi lắp đèn led Panel |  denledtphcm.com.vn

#3. Trong phòng làm việc 

Văn phòng làm việc là một trong những không gian vô cùng thích hợp trong việc lắp đèn led panel. Bởi không gian nơi đây luôn cần đủ ánh sáng đồng đều và hài hoà để có thể đảm bảo các hoạt động công việc diễn ra tốt nhất có thể. Hệ thống đèn led panel sẽ giúp giải quyết vấn đề này cho không gian văn phòng.

Không như các thiết kế đèn huỳnh quang hay compact có ánh sáng chói mắt, những tấm đèn panel tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và không chưa các chất gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, loại đèn này còn tiết kiệm điện, cực kì thích hợp cho văn phòng kín bởi tính chất văn phòng luôn phải bật đèn cả ngày để có đủ độ sáng làm việc. Các hệ thống đèn này cũng ít tỏa nhiệt nên khiến không gian không bị nóng.

3-vi-tri-nen-lap-dat-den-led-panel-denledtphcm

Chọn đèn led Panel cho phòng làm việc là lựa chọn vô cùng đúng đắn |  denledtphcm.com.vn

Có thể nói, hầu như ở bất kỳ không gian nào, những chiếc đèn led panel cũng có thể phát huy tốt những lợi ích và công dụng của nó nếu bạn biết lựa chọn những kích thước cho phù hợp và hài hoà với không gian. Và nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp các sản phẩm đèn panel, Đèn Led TPHCM chính là một gợi ý cực kỳ tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led và các phụ kiện đi kèm khi lắp đặt với chất lượng hàng đầu và đã được rất nhiều người dùng tin tưởng. Liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên