5 thông tin quan trọng nhất phải biết khi sử dụng Đèn Led Panel

Khi chọn mua Đèn Led, để chọn mua được Đèn Led Panel thực sự chất lượng, mang lại hiệu quả chiếu sáng như mong muốn, bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật của đèn và phần nào nắm được thông tin về thông số kỹ thuật này. Sự hiểu biết này sẽ giúp bạn chọn cài đặt thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn. 

Để giúp bạn dễ dàng hơn, Đèn Led TPHCM xin giới thiệu 5 thông tin quan trọng Đèn Led bạn cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm Đèn Led.

 

5-thong-tin-quan-trong-nhat-phai-biet-khi-su-dung-den-led-panel

Hiệu suất phát sáng của đèn được tính bằng tỷ số giữa quang thông và công suất | denledtphcm.com.vn

 

Quang thông

Quang thông cho thấy tổng lượng ánh sáng của nguồn ánh sáng Led Panel bạn muốn mua nên lưu ý một chút đến nó. Việc lựa chọn các đèn ánh sáng lớn hay nhỏ phụ thuộc vào ống kính, các yêu cầu cũng như không gian thực sự mà bạn muốn cài đặt đèn, đèn có quang thông lớn hơn sẽ tươi sáng hơn. Khi bạn cần phải cài đặt Đèn Led trong không gian lớn, bạn phải chọn quang thông lớn. 

Với không gian nhỏ hẹp, chọn quang thông vừa phải và phù hợp đèn để giảm chi phí. Tất nhiên,quang thông không đại diện cho mức độ tiết kiệm của một sản phẩm Led mà bạn dự định mua. Điều này chỉ đơn giản cho thấy độ sáng của ánh sáng này. Việc đánh giá sản phẩm tiết kiệm năng lượng Led hoặc không được hiển thị bằng chỉ số hiệu suất chiếu sáng sau đây.

Hiệu suất chiếu sáng 

Hiệu suất phát sáng là hiệu suất phát sáng của đèn, được tính bằng tỷ số giữa quang thông và công suất mà đèn tiêu thụ. Đơn vị đo hiệu quả phát sáng là lumen / W. 

Đèn có hiệu suất phát sáng cao là loại đèn cho quang thông cao và tiêu thụ ít năng lượng hơn. Nói cách khác, chỉ số hiệu suất phát sáng càng cao thì đèn càng tiết kiệm điện. Ưu điểm lớn nhất của Đèn Led Panel là hiệu suất phát sáng cao.

 

5-thong-tin-quan-trong-nhat-phai-biet-khi-su-dung-den-led-panel

Chỉ số hoàn màu (CRI) là chỉ số phản ánh độ chính xác về màu sắc | denledtphcm.com.vn

 

Góc chiếu sáng 

Góc chiếu sáng là góc giữa hai mặt có cường độ sáng tối thiểu bằng 50% cường độ sáng cao nhất ở vùng sáng trung tâm. Cách đơn giản nhất để xác định góc là sử dụng đèn chiếu sáng trên tường. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những vùng ánh sáng lớn nhỏ khác nhau và những điểm mạnh yếu khác nhau. 

Mặc dù các nguồn sáng giống nhau nhưng góc chiếu khác nhau sẽ tạo ra hình ảnh của các vùng sáng khác nhau. Góc chiếu sáng càng lớn (càng bức xạ) thì cường độ ánh sáng trung tâm càng yếu và vùng sáng càng rộng.

Độ rọi 

Độ rọi là chỉ số quang thông trên bề mặt được chiếu sáng, đơn vị đo là lux (lx). Chỉ số này thể hiện độ mạnh hay yếu của ánh sáng ở bề mặt mà con người cảm nhận được. Lux được tính theo bề mặt được bao phủ bởi quang thông. 

Ví dụ, nếu 1000lm được tập trung trong một khu vực có diện tích 1 m², khu vực đó sẽ được chiếu sáng với độ rọi 1000lx. Mặt khác, cùng một 1000 lumen khi trải rộng trên diện tích 10 m² sẽ tạo ra độ chiếu sáng thấp hơn, chỉ 100 lx. 

Độ rọi là một đơn vị dẫn xuất, vì vậy không có phép đo trực tiếp thực sự. Đây là nhận thức của mắt người. Do đó, hệ số chuyển đổi giữa độ rọi và công suất sẽ thay đổi theo nhiệt độ màu của ánh sáng.

Chỉ số hoàn màu CRI 

Chỉ số hoàn màu (CRI) là chỉ số phản ánh độ chính xác về màu sắc của đối tượng được chiếu sáng. Giá trị CRI càng cao, màu sắc của đối tượng được chiếu sáng càng sáng và chân thực. Chỉ số CRI rất quan trọng khi đánh giá một sản phẩm Đèn Led, ánh sáng có tốt hay không?  

Chỉ số hoàn màu của ánh sáng mặt trời (ánh sáng trắng) được lấy làm tiêu chuẩn để so sánh và xác định chỉ số hoàn màu của các nguồn sáng khác. Chỉ số CRI thông thường của ánh sáng mặt trời là 100. Các nguồn sáng tương tự như ánh sáng mặt trời cũng có CRI = 100 là  đèn sợi đốt và đèn halogen.

 

5-thong-tin-quan-trong-nhat-phai-biet-khi-su-dung-den-led-panel

Đèn Led TPHCM là đơn vị đối tác của thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng | denledtphcm.com.vn

 

Nhà cung cấp hàng đầu đèn led panel

Đèn Led TPHCM là đơn vị đối tác của thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng và uy tín, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị điện hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. 

Vì vậy, khi mua hàng của xưởng chúng tôi, quý khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường hiện nay, đồng thời mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua Đèn Led Panel chính hãng thì Đèn Led TPHCM xứng đáng là cái tên mà bạn có thể đặt niềm tin.

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên