Bao nhiêu đèn âm trần là đủ để lắp trong diện tích 1 căn phòng?

Đèn led âm trần là một thiết bị chiếu sáng cung cấp ánh sáng đầy đủ và phù hợp không chỉ khiến cho căn phòng đẹp hơn mà còn tốt cho thị giác người nhìn.

Vấn đề đặt ra ở đây là: Cần lắp đặt bao nhiêu đèn led cho một căn phòng để có ánh sáng phù hợp? Trong bài viết này, Đèn Led TPHCM sẽ chia sẻ với bạn cách tính số lượng đèn led chiếu sáng âm trần cần dùng trong gia đình nhằm tránh lãng phí điện năng và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

 

bao-nhieu-den-am-tran-la-du-de-lap-trong-dien-tich-1-can-phong-denledtphcm

Dòng đèn led âm trần được Đèn Led TPHCM cung cấp sỉ và lẻ với giá thành rẻ | denledtphcm.com.vn

1. Đèn led âm trần là đèn thế nào?

- Đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn LED downlight là loại đèn LED được lắp chìm trong trần nhà dưới lớp thạch cao, gỗ hoặc xốp nên được gọi với tên thông dụng ở Việt Nam là đèn Led âm trần – Nói chính xác thì tên gọi này được sinh ra là do cách lắp đặt đèn.

- Đèn Led âm trần là loại đèn Led mang lại tính thẩm mỹ cực cao, không chiếm diện tích không gian mang lại cho bạn không gian thoáng đãng. Với kết cấu được lắp đặt bên trong trần nhà ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ cao thì nó còn có độ chiếu sáng rất tốt. Với những con chip led đặc biệt mang lại cho nó độ sáng ôn hòa.

- Ngoài ra dòng đèn led âm trần sở hữu một tuổi thọ cực khủng từ 40.000 đến 50.000 giờ. Với nhiều dòng sản phẩm âm trần thiết kế tinh tế khác nhau về kiểu dáng tính năng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

- Dòng đèn led này còn mang lại cho bạn một luồng ánh sáng tự nhiên không quá gắt. An toàn tuyệt đối cho mắt với những tính năng như chống tia UV và đặc biệt không chớp nháy an toàn tuyệt đối với mắt người.

- Khi tìm mua được những dòng đèn led âm trần chính hãng. Không những bạn có thể sở hữu được cho mình dòng sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả nhất.

2. Cách tính số lượng đèn cho từng không gian của bạn?

- Ta có công thức tính độ rọi chiếu sáng là:

Độ rọi = (Công suất x Quang Thông x Số lượng đèn sử dụng) / Diện Tích Chiếu Sáng

- Từ đây ta có thể suy ra được cách tính số lượng đèn âm trần:

Số Lượng Đèn Âm Trần = (Diện Tích x Độ Rọi)/ ( Quang Thông x Công Suất)

- Trong đó:

+ Công suất (W): là công thực hiện được trong một đơn vị thời gian

+ Quang thông (Lm – đọc là lumen): là giá trị đo tổng lượng ánh sáng trong khu vực được chiếu sáng

+ Độ rọi (lux): là đại lượng đặc trưng cho số lượng ánh sáng hoặc mật độ quang thông nằm trên một đơn vị diện tích (1 mét vuông) của bề mặt.

 

bao-nhieu-den-am-tran-la-du-de-lap-trong-dien-tich-1-can-phong-denledtphcm

Dòng đèn led âm trần mang lại tính thẩm mỹ cao |  denledtphcm.com.vn

 

Nên chọn mua đèn led âm trần ở đâu để uy tín và chất lượng nhất?

Để hệ thống của gia đình bạn đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng cháy nổ thì bạn nên mua các đèn điện thật chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm đèn led âm trần uy tín và chất lượng thì hãy đến với Đèn Led TPHCM.

Sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo, giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Đèn Led TPHCM cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên