Bỏ túi bí kíp chọn đèn led phù hợp với nhu cầu sử dụng

bo-tui-bi-kip-chon-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-denledtphcm

 

Đèn led với nhiều ưu điểm nổi trội như tiết kiệm điện, khả năng chiếu sáng cao, tuổi thọ lâu,... nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Không chủ lắp đặt trong không gian nhà ở, loại đèn này còn được ứng dụng trong nhiều công trình, nhà xưởng,...

Tuy nhiên bạn đã biết cách chọn đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của Điện Phương Anh để bỏ túi các bí kíp chọn đèn nhé!

Mang theo bóng cũ khi mua bóng đèn mới

Mỗi loại đèn đều có các thông số về quang thông, công suất, chỉ số màu khác nhau. Và mỗi người cũng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó để đảm bảo chọn được đèn phù hợp và tương thích với đèn led hiện tại đang dùng, nếu có thể thì các bạn nên mang theo bóng đèn cũ khi mua các bóng đèn mới. Một cách khác là bạn có thể ghi lại các thông số trên đèn hoặc giữ lại hộp đèn khi mua nhé!

bo-tui-bi-kip-chon-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-denledtphcm

Bạn có thể giữ lại hộp đèn để lưu lại các thông số | denledtphcm.com.vn

Đừng ngần ngại về chi phí

Mặc dù giá thành của các thiết bị đèn led có phần “nhỉnh” hơn so với các loại đèn huỳnh quang, đèn compact. Tuy nhiên về thực tế lâu dài thì loại đèn này tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường. Do đó, việc bỏ ra một chi phí vừa phải để sở hữu một thiết bị đèn có khả năng tiết kiệm điện tốt thì đáng hơn đúng không nào!

Chọn đèn có khả năng chiếu sáng phù hợp

Nhiều người thường lầm tưởng rằng đèn có công suất càng lớn thì càng sáng, vì thế mà thường tim mua các loại đèn có công suất cao để sử dụng. Song thực tế thì nhiều loại đèn có công suất lớn không chỉ không chiếu sáng tốt mà còn gây hao tốn điện năng, điển hình là đèn sợi tóc.

Yếu tố để biết khả năng chiếu sáng của đèn chính là quang thông, đo bằng đơn vị lumen. Lumens càng cao thì ánh sáng càng mạnh. Do đó tùy vào nhu cầu yếu sáng mạnh hay vừa phải mà bạn tìm mua loại đèn phù hợp. 

bo-tui-bi-kip-chon-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-denledtphcm

Tùy vào phòng và nhu cầu lắp đặt mà chọn đèn có màu ánh sáng phù hợp | denledtphcm.com.vn

Chọn đèn theo màu ánh sáng

Tùy vào không gian lắp đặt mà bạn nên chọn màu ánh sáng cho phù hợp. Bởi màu sắc của ánh sáng có thể tác động đến không gian xung quanh và nhiều yếu tố khác. Ví dụ nhiều bạn muốn phòng ngủ được ấm áp và không quá sáng để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn thì có thể chọn đèn chiếu sáng có ánh sáng màu vàng ấm, hoặc nếu ở không gian nhà xưởng, văn phòng cần ánh sáng trắng mạnh mẽ thì nên chọn đèn có ánh sáng trắng xanh. 

Tìm loại bóng có thiết kế phù hợp

Cũng tương tự như khi chọn đèn theo màu sắc, việc chọn hình dáng thiết kế đèn cũng là vấn đề cần quan tâm. Bởi mỗi loại đèn có hình dáng khác nhau và độ lan truyền ánh sáng khác nhau. Do đó tùy nhu cầu cá nhân bạn muốn lắp đèn để chiếu sáng cho khu vực nào thì chọn đèn led sao cho phù hợp. 

Ví dụ nếu lắp đặt đèn led nhà xưởng thì bạn có thể chọn đèn downlight, ở khu vực văn phòng làm việc có thể dùng đèn led panel. Còn ở các quán cà phê hoặc sử dụng đèn để trang trí thì bạn có thể sử dụng đèn rọi ray cho phù hợp nhé!

bo-tui-bi-kip-chon-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-denledtphcm

Một số hình dáng đèn led phổ biến | denledtphcm.com.vn

Lựa chọn đơn vị cung cấp chuyên nghiệp

Ngoài ra, để lựa chọn được bóng đèn theo đúng nhu cầu của mình, các bạn nên chọn một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp và uy tín để có thể tư vấn chi tiết hơn cho mình nhằm lựa chọn được sản phẩm đèn phù hợp với và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Và Điện Phương Anh - đơn vị uy tín trong việc cung cấp các thiết bị đèn led là một địa chỉ các bạn có thể tin tưởng để lựa chọn. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tin rằng sẽ giúp các bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm đèn led phù hợp nhất với mình nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

 

Địa chỉ: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

(vào hẻm 185 Tô Ký, kề ngân hàng Sacombank)

Tel: 028.6250 08 56 - 028.6251 03 17   
 
Hotline: 0908 068 586

Email: dienphuonganh2013@gmail.com 
 
Phòng kinh doanh: salesphuonganh.tech@gmail.com
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên