Các kích thước phổ biến của đèn led panel

cac-kich-thuoc-pho-bien-cua-den-led-panel-denledtphcm

 

Đèn led panel ngày nay không còn quá xa lạ đối với nhiều không gian. Trước đây người ta thường chọn những loại máng đèn âm trần với những bóng đèn huỳnh quang có độ thẩm mỹ không cao lại dễ hư hỏng. Ngày nay, những chiếc đèn led ra đời và được ưa chuộng bởi  sự thẩm mĩ và giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Ngoài ra, loại đèn này có nhiều kích thước khác nhau, và nhờ những lợi ích đó mà nó trở thành một sự lựa chọn thông minh trong việc thi công, lắp đặt chiếu sáng. Hãy cùng Điện Phương Anh tìm hiểu về các kích thước phổ biến của loại đèn panel này ở bài viết dưới đây nhé!

 

#1. Kích thước 300x300mm

Loại đèn led panel này có dạng hình vuông tương đối nhỏ gọn. Đèn có tuổi thọ cao trên 30.000 giờ chiếu sáng nên có thể sử dụng trong ít nhất 10 năm mà không mất chi phí thay mới hay sửa chữa. Góc chiếu của đèn vào khoảng 120 độ và công suất hoạt động thường rơi vào khoảng 20W. Nhờ đó kích thước đèn này có hiệu quả tiết kiệm điện rất cao. Vì thế nó được xem là một giải pháp kinh tế hiệu quả nhất mà bạn không nên từ chối.

Với kích thước nhỏ gọn nhưng công suất tương đối cao nên loại đèn này có thể sử dụng trong các không gian nhà ở thông thường, các phòng triển lãm, văn phòng làm việc, hành lang tòa nhà.

cac-kich-thuoc-pho-bien-cua-den-led-panel-denledtphcm

Không gian hành lang sử dụng đèn 300x300mm | denledtphcm.com.vn

 

#2. Kích thước 600x600mm

Đây là loại đèn led có hình vuông và phù hợp với hầu hết các không gian cần chiếu sáng. Loại đèn led này thường có công suất trong khoảng 36-48W, góc chiếu sáng khoảng 120 độ và quang thông mạnh mẽ lên đến 13600lm. Loại đèn panel này cũng được thiết kế với dải điện áp ổn định và ít gây ra sự cố trong quá trình chiếu sáng. Chỉ cần thiết kế trần nhà có kích thước cùng với đèn là có thể dễ dàng lắp đặt để sử dụng ngay.

Loại đèn led hình vuông này thích hợp sử dụng trong không gian văn phòng, các khu nhà ở  chung cư và các phòng chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...

 

#3. Kích thước 300x600mm

Loại đèn này có thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt. Dáng đèn này được rất nhiều người ưa chuộng bởi đặc tính tiện dụng và sự tiện ích. Tương tự như 2 loại đèn trên nhưng với kích thước nhỏ gọn, loại đèn này được chưa chuộng trong nhiều không gian nhỏ như căn hộ gia đình. Thiết kế đèn led panel cũng có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng nên có thể sử dụng ổn định và bền bỉ tối thiểu là 10 năm. Ngoài ra, thiết kế đèn này có thể giúp giảm đến 60% chi phí điện năng so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống. 

Với kích thước này, có thể dùng đèn ở nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, các nhà hàng, khách sạn hoặc các cửa hàng, hội trương,...

cac-kich-thuoc-pho-bien-cua-den-led-panel-denledtphcm

Đèn panel 300x600mm sử dụng ở văn phòng | denledtphcm.com.vn

 

#4. Kích thước 300x1200mm

Loại đèn này có kích thước nhỏ nhất trong các loại đèn led panel. Đèn này thường có công suất tương đối nhỏ. Tuy nhiên không vì thế mà loại đèn này có ánh sáng yếu mà ngược lại, loại đèn led này lại có độ chiếu sáng vô cùng lớn và chế độ sáng cao. Ngoài ra, nhờ cơ chế tản nhiệt tốt đặc trưng của đèn led panel mà đèn sẽ không tỏa nhiều nhiệt gây nóng không khí, đảm bảo cho bạn luôn có được không gian trong lành và mát mẻ nhất.

Loại đèn này cực kỳ thích hợp cho các không gian hẹp nhưng có chiều sâu, dài như các phòng họp, văn phòng dài có thể ốp đèn theo chiều dài phòng hoặc ở các hành lang dài nối liền các văn phòng làm việc,...

 

#5. Kích thước 600x1200mm

Loại đèn này có kích thước lớn nhất trong các loại kích thước của đèn led với thiết kế hình chữ nhật tiện dụng. Loại đèn này vẫn mang đặc trưng tuổi thọ cao hơn đèn huỳnh quang gấp 3 lần và có dải điện áp hoạt động rộng trong khoảng 150-250V. Ánh sáng và công suất của đèn tấm panel cũng không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Đồng thời hệ số trả màu của đèn cao, mang đến ánh sáng tự nhiên và chân thực. 

Loại đèn này nhờ có kích thước to nên rất thích hợp trong chiếu sáng các không gian lớn như các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng hoặc các khán phòng tiền sảnh có không gian rộng lớn khác.

cac-kich-thuoc-pho-bien-cua-den-led-panel-denledtphcm

Đèn 600x1200mm được sử dụng ở không gian lớn | denledtphcm.com.vn

 

Mỗi kích thước đèn sẽ phù hợp với từng không gian cũng như cách thiết kế của không gian đó. Do đó cần sử dụng đèn sao cho phù hợp và hài hoà với không gian để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại đèn led panel thì Đèn Led TPHCM - trực thuộc công ty Điện Phương Anh chính là cái tên dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên